Hoảng sợ trước hình ảnh bộ phận bánh đáp máy bay rơi nằm chỏng chơ trên đường băng
Thứ sáu, 10/04/2015 08:30

Hình ảnh bộ phận bánh đáp của 1 chiếc máy bay bị rơi trên đường băng ở sân bay East Midlands, Anh khiến nhiều người dùng mạng vô cùng hoảng sợ.

Chiếc máy bay chở theo 10 tấn hàng đã trượt quá đường băng tại sân bay East Midlands, Anh sau khi bộ phận bánh đáp của nó bất ngờ rơi khi đang hạ cánh. Được biết, chiếc máy bay chở theo rất nhiều hàng nguy hiểm, xuất phát từ Athens và sẽ dừng chân ở cả Sân bay Charles de Gaulle của Pháp.



Hình ảnh bộ phận bánh đáp máy bay nằm chỏng chơ trên đường băng.

Sau khi hình ảnh bánh đáp máy bay nằm chỏng chơ trên đường băng được chia sẻ và gây chú ý, Cơ quan điều tra tai nạn hàng không Anh đã lên tiếng xác nhận vụ việc. Theo đó, chiếc máy bay được sản xuất vào năm 1990 đã bị hư hỏng nặng sau khi máy bay trượt khỏi đường băng hơn 150m vào sáng sớm ngày 29/4/2014.

Cũng theo báo cáo của Cơ quan điều tra tai nạn hàng không, cú hạ cánh không quá nguy hiểm bởi hệ thống phanh tự động đã hoạt động ngay tức thời. Mặc dù vậy, ngay khi máy bay hạ cánh, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại sân bay để dùng thang đưa cơ trưởng và cơ phó rời khỏi máy bay, đồng thời phun bọt khí xung quanh bộ phận hạ cánh và động cơ máy bay để đề phòng nguy cơ cháy nổ.
Rất may mắn khi sự cố xảy ra không có hành khách nào chuyến bay, trong khi đó, cơ trưởng và cơ phó của chuyến bay đều không bị thương. 
 

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bộ phận máy bay , máy bay , bộ phận máy bay nằm chỏng chơ , bộ phận bánh đáp máy bay