Hoàng Oanh trải lòng về cách vượt qua nỗi đau trong quá khứ sau những tổn thương
Thứ tư, 22/03/2023 10:00

Sau những tổn thương trong quá khứ, Hoàng Oanh đã rút ra cho bản thân nhiều bài học.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Oanh đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Cô viết: "Sẽ có lúc trong đời khi bạn bước ra khỏi tất cả bộ phim và những người tạo ra nó. Bao quanh mình với những người làm cho bạn cười, quên đi cái xấu và tập trung trên tốt. Yêu mọi người người đối xử tốt với bạn. Cầu nguyện cho những người không. Cuộc sông là vậy ngắn để được bất cứ điều gì nhưng hạnh phúc. Ngã xuống là một phần của cuộc sống, đứng dậy là sống".

saostar-1g8iug5y9r7wxa7b

Có thể thấy, sau những vấp ngã, tổn thương bản thân cô đã vực dậy, bước tiếp. Chính những khó khăn đó đã giúp Hoàng Oanh ngày càng bản lĩnh hơn và chiêm nghiệm nhiều bài học cho chính mình.

Từng có cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng Hoàng Oanh đã "đứt gánh giữa đường". Năm 2022, Jack Cole - chồng của MC Hoàng Oanh tuyên bố cả 2 đã ly hôn sau nhiều tin đồn rạn nứt.

saostar-68u1q58mbg0poavf

Sau đó, Hoàng Oanh đã có chia sẻ dài bằng tiếng Anh trên trang cá nhân đầy ẩn ý. Cô viết: Tôi xin lỗi. Xin lỗi vì bạn đã cố gắng hết sức để sửa chữa người khác khi bàn tay của chính bạn đang run. Xin lỗi vì đã không cho bạn đủ thời gian để chữa lành, vì đã để bạn băng bó vết thương của người khác trong khi vết thương của chính bạn đang chảy máu. Xin lỗi vì đã có những ngày chỉ mỉm cười thôi cũng đau nhưng bạn lại buộc mình cười thật to để không ai phải lo lắng. Xin lỗi vì bạn đã dành tất cả thời gian và công sức cho những người không thể trao lại điều tương tự. Xin lỗi vì đã có những đêm bạn chìm vào giấc ngủ trong nước mắt mà chẳng có ai buồn hiểu tại sao. Và tôi xin lỗi vì đã không yêu bạn, như cách bạn xứng đáng được yêu".

Cô nhấn mạnh: "Làm thinh với người không trân trọng mình. Làm bạn với chính bản thân để xoa dịu và yêu thương cô gái nhỏ ấy nhiều hơn nhé".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoang-oanh-trai-long-ve-cach-vuot-qua-noi-dau-trong-qua-khu-sau.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoang-oanh-trai-long-ve-cach-vuot-qua-noi-dau-trong-qua-khu-sau-nhung-ton-thuong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hoàng Oanh , sao việt