Khuyên tai sắc màu nổi bật đón 2012 may mắn
Thứ sáu, 30/12/2011 10:43

Hoa tai là phụ kiện thú vị để bổ sung cho trang phục. Một cặp hoa tai sắc màu sẽ khơi gợi nét sống động của bộ trang phục tẻ nhạt.

Bạn có thể chọn một trong những kiểu hoa tai dưới đây, từ kiểu đinh tán đơn giản những đôi thả ngang vai cầu kỳ, tất cả đều mang những sắc màu tươi tắn.

Khuyên tai vòng to Topshop

1_topshop-large-circle-stud-earrings_7-pairs-of-colored-earrings.jpg

Hoa tai tròn màu sắc rực rỡ bằng nhựa tốt sẽ làm sáng lên bộ trang phục của bạn. Nhưng màu cam không phải là màu dành cho tất cả mọi người, hãy kiểm tra xem nó hợp với khuôn mặt và màu da bạn không nhé! Nên kết hợp với một chiếc váy in họa tiết hình học đen trắng!

Hoa tai chùm pha lê Kenneth Jay Lane

2_kenneth-jay-lane-swarovski-crystal-cluster-clip-earrings_7-pairs-of-colored-earrings.jpg

Màu xanh ngọc và màu vàng chanh mang lại cho bạn vẻ đẹp cổ điển. Hoa tai là lựa chọn thích hợp cho những người chưa xỏ lỗ tai! Cực kỳ thanh lịch khi kết hợp với một chiếc váy đen phong cách cổ điển.

Hoa tai ASOS màu hồng tươi

3_asos-stud-colored-earrings_7-pairs-of-colored-earrings.jpg

Bạn sẽ nổi bật trong đám đông với một đôi bong tai đinh tán tròn quá khổ! Bọc bằng khuyên màu vàng, phía trong màu hoa vân anh hồng tươi, thích hợp cho bạn mang buổi tối.

Hoa tai Modcloth Blas màu phấn cổ điển

4_modcloth-blast-from-the-past-el-colored-earrings_7-pairs-of-colored-earrings.jpg

Bông tai hình vuông, với thiết kế cổ điển, màu phấn gồm hồng, xanh, vàng và trắng nhẹ nhàng. Đây sẽ là phụ kiện tuyệt vời vào ban ngày, thích hợp với một chiếc váy phủ màu kem.

Hoa tai vuông sắc màu Topshop

5_topshop-premium-white-square-earrings_7-pairs-of-colored-earrings.jpg

Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc với kiểu hoa tai vuông gắn các hạt kim cương giả lấp lánh. Màu sắc lung linh ba chiều của đôi hoa tai hợp với bất cứ bộ trang phục sân khấu náo.

Hoa tai màu sắc của Tom Binns Fauve

6_tom-binns-fauve-electro-drop-colored-earrings_7-pairs-of-colored-earrings.jpg

Pha trộn giữa các màu sắc tươi sáng nhất, với các hạt tinh thế, và các chi tiết bằng nhựa, trông bạn bạn sẽ rất tuyệt khi kết hợp đôi hoa tai này với một bộ trang phục đơn giản như quần jean và một chiếc áo thun trắng.

Hoa tai dài Rosantica Magnifico

7_rosantica-magnifico-agate-earrings_7-pairs-of-colored-earrings.jpg

Hoa tai dài bằng đá thanh lịch, hoàn hảo cho bạn mang cả ban ngày lẫn ban đêm. Bao gồm các viên đá màu hồng tươi, kết hợp với dây chuyền vàng 24 karat, có móc buộc vào tai. Thích hợp mang trong những dịp quan trọng.

 Bạn thích nhất kiểu hoa tai nào trên đây? Hãy ngắm nhìn, lựa chọn để bắt kịp xu hướng và làm mới mình trong mùa tới nhé!

Netlife
Tag: Khuyên tai dáng dài , Hoa tai , Khuyên tai , Phụ kiện , Trang sức , Xu hướng