Hoà Minzy hiếm hoi checkin cực ngầu bên xế hộp 5 tỷ đồng, cuộc sống ngày càng sang chảnh sau khi có con
Thứ tư, 14/04/2021 16:46

Đây cũng không phải là chiếc xế hộp đầu tiên được Hoà Minzy đăng tải lên trang cá nhân.

Mới đây, Hoà Minzy đăng tải khoảnh khắc ngồi trên chiếc xế hộp màu hồng, trông vô cùng sang trọng giá khoảng 5 tỷ đồng. Ngay dưới phần bình luận, đã có rất nhiều khán giả tỏ ra trầm trồ trước độ giàu có và chịu chơi của cô.

hoa-minzy 1

Có thể nói, sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Hoà Minzy đã tự tích lũy cho mình khối tài sản lớn cùng căn biệt thự lớn dành cho bố mẹ và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Thậm chí, người đẹp từng có lần khuyên phái nữ nên "khoe tài sản trước khi yêu" để không bị nói là "ăn bám".

Không chỉ vậy cô còn rất hào phóng khi tặng quà sinh nhật cho người thân hay chăm lo cho gia đình. Còn nhớ rong dịp sinh nhật vừa rồi của cậu em, cô đã chuyển 20 triệu cho em trai kèm lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật em trai. Chuyển khoản rồi, check nhé”. Ngay sau đó, em trai của nữ ca sĩ cũng đã thông báo nhận được món quà từ chị: “Rất đúng giờ và rất này nọ”. Hay lần sinh nhật chị gái, cô cũng tặng chị số tiền bằng đúng số tuổi.

Sau năm 2019, Hòa Minzy có sự trở lại showbiz ấn tượng trong năm 2020. Cô nhận show diễn và giải thưởng lớn. Ngoài cát-xê đi hát cô còn kinh doanh bất động sản, mua bán chung cư ăn lời. Nữ ca sĩ cũng sở hữu khối hàng hiệu bạc tỷ khiến nhiều tín đồ thời trang thèm khát.

hoa-minzy 2

Tết vừa qua quản lý Hòa Minzy chia sẻ về số tiền lương và tiền thường khủng mà nữ ca sĩ gửi cho mình. Giọng ca gốc Bắc Ninh khiến nhiều người phải trầm trồ khi chuyển khoản cho cộng sự số tiền lên tới... 400 triệu đồng. Dù không biết lương hàng tháng giữa hai người là bao nhiêu, song cũng có thể đoán ra thưởng Tết là con số rất lớn. Nhiều cư dân mạng phải trầm trồ với con số 400 triệu đồng, hài hước cho rằng quản lý Hòa Minzy đã có trong tay "nửa mảnh đất" hay nửa chiếc xe rồi.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhac thì chuyện tình cảm hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia cũng là điều làm khán giả quan tâm không kém. Thậm chí Hòa Minzy còn bị đồn đã sinh con trong thời gian vắng bóng.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoa-minzy-hiem-hoi-checkin-cuc-ngau-ben-xe-hop-5-ty-dong-cuoc-song-ngay-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hoa-minzy-hiem-hoi-checkin-cuc-ngau-ben-xe-hop-5-ty-dong-cuoc-song-ngay-cang-sang-chanh-sau-khi-co-con-search/?id=285120

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hòa Minzy , sao việt