Họa mi Cheryl Cole khẩu chiến với "người tình" trên Twitter
Thứ năm, 02/02/2012 08:43

Sau thời gian im ắng kể từ khi chia tay hậu vệ Chelsea Ashley Cole, mới đây, Cheryl Cole lại bị lôi kéo vào một cuộc khẩu chiến mới với MC kiêm rapper Harvey khi anh chàng này lên truyền hình kể về mối quan hệ yêu đương bí mật với người đẹp.

MC 32 tuổi tuyên bố anh từng có thời gian qua lại thân mật cùng Cheryl Cole vào cuối năm 2010 - khi cô đang trong thời gian chuẩn bị ngồi ghế giám khảo của chương trình The X Factor. Tay rapper này khẳng định: "Chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt đẹp, cả hai bị lôi cuốn vào cuộc tình mà không tìm thấy lối ra. Tôi và Cheryl đã biết nhau từ lâu nhưng mối quan hệ tình cảm chỉ thực sự nảy sinh sau khi cô ấy chia tay Ashley Cole. Cheryl thực sự rất thu hút, cô ấy là một người phụ nữ rất đẹp".

Harvey cũng hé lộ rằng, anh ta chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ lấy Cheryl làm vợ và mối quan hệ của họ đã chấm dứt sau khi anh ta nghe thông tin Cheryl có liên quan đến vũ công người Mỹ Derek Hough.

Ngay sau lời thổ lộ của MC Harvey, nữ ca sĩ 28 tuổi đã ngay lập tức viết trên trang Twitter của mình rằng cô đã rất bối rối bởi tin tức không có thật về chuyện tình cảm của mình. Cheryl phản pháo với ngôi sao rapper trên trang Twitter rằng: “Cái gọi là 'mối quan hệ mật thiết' mà anh sử dụng ở đây có nghĩa là gì thế? Đầu óc anh có vấn đề hay là anh bị hoang tưởng? Tôi mới chỉ gặp anh một hay hai lần gì đó, và lần nào cũng có vợ anh đi cùng”.

Không chịu lép vế, chỉ một vài phút sau, MC Harvey đã quay lại “vạch mặt” hoạ mi xinh đẹp: “Cheryl à, em có muốn tôi trưng lên đây một vài tin nhắn mà em đã từng gửi email cho tôi không? Đừng có tỏ vẻ thánh thiện trước mặt người hâm mộ của em như thế. Nếu như fan của em đọc được những bức email đó, rất có thể họ sẽ ném cả trứng thối vào mặt em đấy”.

Hiện tại, cuộc khẩu chiến giữa Cheryl Cole và MC Harvey vẫn đang bất phân thắng bại và sự thật như thế nào phải để hồi sau mới rõ.

Cuộc khẩu chiến của Cheryl và Harvey trên Twitter vẫn chưa có hồi kết

VNMedia
Tag: Cheryl Cole , Rapper Harvey , Sao ca nhạc , Sao Anh , Chuyện của sao