Hoa khôi may mắn 'đổi đời' nhờ Cường Đô La, nhìn lại nhan sắc hiện tại hậu sinh hai con mới thấy chuẩn phu nhân hào môn
Thứ tư, 17/04/2024 09:34

Sau thời gian gắn bó với Cường Đô La, có thể thấy phong cách của nàng Hoa khôi đình đám một thời đã có sự thay đổi, chuẩn 'dâu hào môn'.

Doanh nhân phố núi từng hẹn hò với những người đẹp đình đám nhất của giới giải trí như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi nhưng Đàm Thu Trang là người được Cường Đô La chọn làm "bạn đời" hiện tại.

Được biết, Đàm Thu Trang từng xếp trong danh sách mỹ nhân đình đám một thời. Cô từng thi Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Vietnam’s Next Top Model 2010, Hoa hậu Việt Nam 2010... Thời điểm đó, Đàm Thu Trang sở hữu làn da khỏe khắn, vóc dáng săn chắc và kỹ năng trình diễn sân khấu điêu luyện.

hoa khôi thu trang  0

Hoa khôi Đàm Thu Trang với nhan sắc "khuynh đảo" một thời.

hoa khôi thu trang  1

hoa khôi thu trang  2

hoa khôi thu trang  3

Từ năm 2014 cho đến nay, Đàm Thu Trang dừng mọi hoạt động nghệ thuật và cũng hạn chế xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện giải trí.

hoa khôi thu trang  0

hoa khôi thu trang  1

hoa khôi thu trang  2

Cô kết hôn với Cường Đô La sau lần quen tình cờ ở quán cà phê. Trở thành bà xã của đại gia phố núi, nàng Hoa khôi được chồng cưng chiều hết mực. Đàm Thu Trang hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con. Trải qua 5 năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, hòa thuận trong gia đình. Cường Đô La luôn ủng hộ mọi việc vợ làm lẫn công việc kinh doanh của người đẹp.

hoa khôi thu trang  0

hoa khôi thu trang  1

hoa khôi thu trang  2

hoa khôi thu trang  3

hoa khôi thu trang  4

hoa khôi thu trang  5

hoa khôi thu trang  6

hoa khôi thu trang  7

hoa khôi thu trang  8

hoa khôi thu trang  9

hoa khôi thu trang  10

Làm dâu hào môn, Đàm Thu Trang cũng dần thay đổi phong cách. Cô chuộng những bộ cánh lịch thiệp, sang trọng đúng chuẩn nhà tài phiệt.

Hiện tại, việc Đàm Thu Trang có thực sự can thiệp "dao kéo" hay không mới chỉ dừng lại là suy đoán của cư dân mạng. Nhưng có lẽ cũng nhờ cuộc hôn nhân hạnh phúc hiện tại đã góp phần giúp cô ngày càng xinh đẹp hơn.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cường Đô La , Đàm Thu Trang , ảnh cũ Đàm Thu Trang , sao Việt