Hoa hậu Việt Nam 2014: Dân mạng bất ngờ vì Trương Mỹ Nhân bị loại
Thứ hai, 10/11/2014 19:50

Hoa hậu Việt Nam 2014: Trương Mỹ Nhân – 'gà' cưng của Khắc Tiệp đã bất ngờ bị loại trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực miền Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2014: Dân mạng bất ngờ vì Trương Mỹ Nhân bị loại

Hoa hậu Việt Nam 2014: Dân mạng bất ngờ vì Trương Mỹ Nhân bị loại

Hoa hậu Việt Nam 2014

Được biết, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã mạnh dạn đưa hai “gà” cưng của mình tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.

Hai người đẹp là Trương Mỹ Nhân: cao 1m76 sinh năm 1995, là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh và Lê Hà (Lê Thị Ngân Hà): sinh năm 1993 cao 1m72, là sinh viên năm 3 đại học HUTech. Hai người đẹp đã vượt qua hàng trăm thí sinh để lọt vào danh sách 40 thí sinh dự chung khảo phía Nam.

Trải qua các hoạt đông ngoài trời bên lề cuộc thi, cả hai “gà” cưng của Khắc Tiệp đều tạo được dấu ấn riêng. Lê Thị Ngân Hà nổi bật với nước da trắng, vẻ đẹp đầy đặn, mặn mà còn Trương Mỹ Nhân gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ.

truong-my-nhan1

Trương Mỹ Nhân: cao 1m76 sinh năm 1995, là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hai người đẹp của Khắc Tiệp sẽ bước vào vòng trong của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, tối 9/11, người đẹp Trương Mỹ Nhân đã bất ngờ bị loại khỏi chung khảo cuộc thi Hoa hậu việt Nam 2014 khu vực miền Nam. Chỉ có người đẹp Lê Thị Ngân Hà thuộc công ty Venus của Khắc Tiệp lọt vào top 20 người đẹp tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trương Mỹ Nhân không lọt vào chung kết đã khiến không ít người bất ngờ.

Minh Trang chia sẻ: "Mình đã theo dõi thông tin cuộc thi ngay từ những ngày đầu khởi động. Trong đó, Trương Mỹ Nhân, Lê Thị Ngân Hà, Phạm Ngọc Quý... là những vẻ đẹp tôi ấn tượng nhất. Thật tiếc khi Trương Mỹ Nhân dừng cuộc thi quá sớm".

Trên trang cá nhân của người mẫu Trương Mỹ Nhân, không ít bạn bè, cư dân mạng đã thể hiện sự tiếc nuối và chúc cô không nản chí, tiếp tục trên con đường mình đã chọn.

Cùng xem lại một số hình ảnh của Trương Mỹ Nhân trong suốt cuộc thi:

truong-my-nhan2

truong-my-nhan3

Trương Mỹ Nhân gây ấn tượng trong những hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

truong-my-nhan4

Trương Mỹ Nhân rạng rỡ trong trang phục áo bà ba

truong-my-nhan5

truong-my-nhan7

Tươi tắn trong một hoạt động ngoài trời

truong-my-nhan8

Trang phục dạ hội của Trương Mỹ Nhân trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực miền Nam

truong-my-nhan9

Phần thi áo tắm của Trương Mỹ Nhân

Giadinhonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: hoa hau viet nam 2014 , ung vien hoa hau viet nam 2014 , truong my nhan , chung khao hoa hau viet nam phia nam , hoa hau viet nam , tin , bao