Hoa hậu Việt Nam 2014: 5 ứng cử viên sáng giá
Thứ ba, 01/07/2014 11:29

Hoa hậu Việt Nam dự định diễn ra tháng 12/2014, rất nhiều cô gái tiềm năng sẵn sàng 'chinh chiến'.

Hoa hậu Việt Nam 2014: 5 ứng cử viên sáng giá

Hoa hậu Việt Nam 2014: 5 ứng cử viên sáng giá

Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân sinh ngày 24/2/1995, sở hữu chiều cao 1m78. Hiện tại, cô đang là một trong những chân dài được Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đào tạo và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam1

Trương Mỹ Nhân còn cho biết mình ấp ủ giấc mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam từ nhỏ. Cô chia sẻ: "Mình mơ ước trở thành Hoa hậu Việt Nam từ nhỏ và đó cũng là hướng đi mà anh Vũ Khắc Tiệp cùng công ty định hướng cho mình. 

Thật sự đó chỉ là ước mơ thôi nên mình cũng không kỳ vọng hay đặt áp lực gì mà để mọi thứ diễn ra thật thoải mái. Hiện tại, mình cũng đang tập trung cho việc học nhiều hơn bởi vì ngoài nhan sắc, một cô gái trẻ cần có nền tảng kiến thức tốt để có thể tồn tại và phát triển".

Khi được hỏi về điểm nào trên cơ thể khiến mình tự tin nhất, Trương Mỹ Nhân cười bảo: "Có lẽ mình tự tin nhất là nụ cười và đôi mắt. Đó cũng là hai yếu tố giúp mình thể hiện sự gần gũi cùng người đối diện".

Hoa hau Viet Nam 2014, cuoc thi Hoa Hau Viet Nam 2014, thi sinh Hoa hau Viet Nam 2014, Hoa hau Viet Nam, chung ket Hoa hau Viet Nam, chung ket hoa hau Viet Nam dien ra o Phuc Quoc

Với chiều cao 1m78 cùng gương mặt đúng chuẩn Hoa hậu, Trương Mỹ Nhân đang là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Vương miện Hoa hậu. Thời gian qua, vẻ đẹp thuần Việt luôn được đề cao tại các cuộc đua nhan sắc cũng là lợi thế của Trương Mỹ Nhân.

Lê Thị Sang

Hoa hậu đại dương 2014 vừa kết thúc với vương miện thuộc về Đặng Thu Thảo, thí sinh đến từ miền Tây. Song vẻ đẹp dịu dàng với gương mặt hài hòa, mái tóc suôn mượt của thí sinh Lê Thị Sang để lại dấu ấn cho rất nhiều người.

Hoa hau Viet Nam 2014, cuoc thi Hoa Hau Viet Nam 2014, thi sinh Hoa hau Viet Nam 2014, Hoa hau Viet Nam, chung ket Hoa hau Viet Nam, chung ket hoa hau Viet Nam dien ra o Phuc Quoc

Lê Thị Sang đến từ Phú Yên, sinh năm 1994. Nhiều người nhận xét Lê Thị Sang có sắc vóc thuần Việt, phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhiều hơn vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Đại Dương.

Không phủ nhận tham vọng chinh phục cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam, Lê Thị Sang cho biết: "Em cảm nhận mình sinh ra là để đi thi, em thích cảm giác được đứng trên sân khấu trình diễn cho mọi người xem, em muốn cống hiến hết những gì có thể để mọi người được vui, tuy em không đẹp như những đàn chị đi trước, nhưng em vẫn cố gắng tập luyện thật nhiều để dành những điều tốt đẹp nhất cho khán giả và mọi người.

Hoa hau Viet Nam 2014, cuoc thi Hoa Hau Viet Nam 2014, thi sinh Hoa hau Viet Nam 2014, Hoa hau Viet Nam, chung ket Hoa hau Viet Nam, chung ket hoa hau Viet Nam dien ra o Phuc Quoc

Em sẽ vẫn tiếp tục đi học và hoạt động nghệ thuật bình thường. Hiện tại người quản lí hướng em đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 sắp tới và dĩ nhiên em cũng sẽ tham gia và cố gắng hết mình để đáp lại lòng tin yêu của mọi người".

Lợi thế lớn nhất của Lê Thị Sang tại cuôc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam là kinh nghiệm thi thố từ Hoa hậu đại dương. Bên cạnh đó, ekip hùng hậu giúp sức cũng là yếu tố giúp cô tỏa sáng mọi nơi, mọi lúc.

Nguyễn Thanh Tú

Nguyễn Thanh Tú sở hữu với chiều cao 1m72 từng gây xôn xao khi có gương mặt hao hao Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Thanh Tú sinh năm 1995 và hiện đang là sinh viên lớp Quản lý kinh tế của Học viện Báo chí Tuyên truyền.

Hoa hau Viet Nam 2014, cuoc thi Hoa Hau Viet Nam 2014, thi sinh Hoa hau Viet Nam 2014, Hoa hau Viet Nam, chung ket Hoa hau Viet Nam, chung ket hoa hau Viet Nam dien ra o Phuc Quoc

Nguyễn Thanh Tú cùng lọt vào Top 30 Olympic Tiếng Anh thành phố Hà Nội, Á khôi 2 Tài sắc nữ sinh Báo chí 2014.Hiện tại, Nguyễn Thanh Tú giữ vai trò Đại sứ Nhân ái Hội Nhà báo Việt Nam 2014.

Có sở thích tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện, Nguyễn Thanh Tú đang dự định đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 để có cơ hội trải nghiệm trong một cuộc thi nhan sắc tấm cỡ quốc gia. Bên cạnh đó, thực hiện nhiều hơn những hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng.

Hoa hau Viet Nam 2014, cuoc thi Hoa Hau Viet Nam 2014, thi sinh Hoa hau Viet Nam 2014, Hoa hau Viet Nam, chung ket Hoa hau Viet Nam

Lợi thế khi làm bản sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng là yếu tố thu hút truyền thông giúp Nguyễn Thanh Tú có cơ hội được chú ý ngay từ vòng sơ khảo.

Ngọc My

Ngọc My nổi như cồn vào giữa 2013 với danh xưng em gái Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh. Ngọc My tên thật là Nguyễn Phương Khánh, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre và cùng anh trai mình chuyển lên Sài Gòn học tập khi 17 tuổi. Sở hữu chiều cao 1m74, vừa qua cô đã quyết định nối gót chị gái kết nghĩa và tìm đến Vũ Khắc Tiệp nhờ nâng đỡ.

Hoa hau Viet Nam 2014, cuoc thi Hoa Hau Viet Nam 2014

Ngọc My cho biết lúc trước, vì gia đình gặp chuyện không vui nên quyết định dời việc học lại 1 năm. Được biết, Ngọc My đang có ý định tham gia một số cuộc thi nhan sắc sau khi tốt nghiệp lớp 12.

Anh trai Ngọc My, make up Hy Nguyễn tâm sự rằng: “Khi học lớp 9, bé thi tốt nghiệp điểm rất cao và được chọn vào trường điểm của tỉnh Bến Tre. Thế nhưng không ai lo lắng cho nên phải chuyển lên Sài Gòn để học và mình lo lắng mọi thứ. Mới lên cứ lo bé học không được nhưng cuối năm điểm tổng kết của bé rất cao, được thầy cô đánh giá cao nên mình cũng mừng lắm".

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam7

Với sự hậu thuẫn của ekip Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, cùng anh trai là chuyên gia trang điểm cho nhiều thí sinh dự thi Hoa hậu, Ngọc My đang nắm trong tay cơ hội vàng để thay đổi cuộc sống sau những khó khăn của gia đinh.

Huỳnh Tiên

Được Vũ Khắc Tiệp phát hiện khi 15 tuổi cùng chiều cao ấn tượng 1m80, Huỳnh  Tiên có cơ hội được xuất hiện bên cạnh nhiều model đình đám của Đêm hội chân dài lần 4 do công ty Venus tổ chức.

Gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, phong thái nhẹ nhàng, Huỳnh Tiên là một trong số người mẫu trẻ đắt show event tại thành phố Hồ Chí Minh.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam8

Không quá vội vàng trong việc chạy show kiếm tiền, Huỳnh Tiên cho biết: "Thật ra Tiên vẫn chú trọng trong việc học đấy. Vì việc học luôn được đặt lên hàng đầu. Đa số thì các show Tiên nhận là cũng vào cuối tuần thôi, hoặc có trong tuần thì trong giờ luyện tập, mình cũng dành thời gian để học bài thật kỹ cho ngày mai. Còn những ngày không nhận show, thì mình vẫn đi học bài cũng như học thêm đầy đủ. Nhờ sắp xếp kỹ lưỡng nên việc học của Tiên không có gặp trở ngại gì mấy".

Hoa hau Viet Nam 2014, cuoc thi Hoa Hau Viet Nam 2014, thi sinh Hoa hau Viet Nam 2014, Hoa hau Viet Nam,

Huỳnh Tiên từng chia sẻ ước mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam trong tương lai. Vừa tốt nghiệp Trung học phổ thông và đang đỉnh cao nhan sắc, Huỳnh Tiên sẽ là đối thủ đáng gờm cho những ai bước vào cuộc đua nhan sắc diễn ra tháng 12 tới đây.

8showbiz.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hoa hau Viet Nam 2014 , cuoc thi Hoa Hau Viet Nam 2014 , thi sinh Hoa hau Viet Nam 2014 , Hoa hau Viet Nam , chung ket Hoa hau Viet Nam , tin , bao