Hoa hậu Hàn Quốc 44 tuổi vẫn giữ vẻ đẹp trẻ trung như đôi mươi, chị em rần rần muốn học bí quyết
Thứ năm, 09/03/2023 22:50

Ở tuổi 44, Lee Bo Young vẫn giữ được làn da căng mịn nhờ thói quen dùng dầu tẩy trang, massage da hàng ngày và chống nắng đều đặn.

Lee Bo Young sinh năm 1979, đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Hơn 10 năm nỗ lực, Lee Bo Young từ người đẹp lấn sân đóng phim trở thành một diễn viên thực lực của Hàn Quốc. Sự nghiệp của cựu Hoa hậu Hàn Quốc thành công với những tác phẩm nổi bật như Once Upon a Time, The Equator Man, My daughter Seo Young, I Can Hear Your Voice, Mother, Mine và mới đây nhất là Agency.

Mới đây trong phim mới, cô cắt phăng mái tóc dài, khoác lên mình bộ vest sang trọng, mang đến hình tượng nữ giám đốc uy quyền, kiêu kỳ và vô cùng xinh đẹp. Ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn giữ được làn da căng bóng, mịn màng. Hoa hậu Hàn Quốc 2000 tiết lộ, cô duy trì những thói quen làm đẹp đơn giản mà ai cũng có thể học theo.

Untitled-3-e1673583502500

1. Dùng dầu tẩy trang

Lee Bo Young có thói quen sử dụng dầu tẩy trang giúp da sạch sẽ, thông thoáng, mềm mại. Người đẹp lưu ý, khi sử dụng dầu tẩy trang, cần nhũ hóa bằng tay cẩn thận để dầu hòa tan hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn trên bề mặt da. Tránh dùng bông tẩy trang vì dầu sẽ khiến bông dính vào da mặt.

2. Massage da mỗi ngày

Lee Bo Young luôn massage da mặt trước khi đi ngủ để thư giãn, giúp da săn chắc, hạn chế các nếp nhăn. Đây là thói quen hữu ích để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Nhờ chăm chỉ massage, người đẹp 44 tuổi giữ được làn da trẻ trung.

HBVN-lee-bo-young-trong-bo-phim-agency

3. Thoa kem chống nắng hàng ngày

Làn da trắng sáng, hồng hào của người đẹp 44 tuổi là thành quả của thói quen thoa kem chống nắng mỗi ngày nhiều năm. Dù trời nắng hay mưa, cô đều thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV. Cô dùng kem chống nắng có thành phần lành tính, an toàn cho da nhạy cảm.

4. Hạn chế trang điểm

Lee Bo Young thường xuyên để mặt mộc cho da có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Theo người đẹp 44 tuổi, để da được "thở" là cách giúp da phục hồi, tái tạo nhanh nhất. Lớp trang điểm dày khiến da nặng nề, lỗ chân lông dễ bị bít tắc.

leeboyoungava1-1672545350-7002-1672545400

Dù đã có tuổi nhưng dung mạo trẻ trung của cô vẫn làm các fan “xiêu lòng” từ những tập đầu tiên. Được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của điện ảnh Hàn, không ít người luôn tò mò về cách cô dưỡng da.

5. Mẹo giữu dáng

Từng là một thí sinh kỳ cựu của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc, Lee Bo Young may mắn sở hữu vóc dáng thon gọn mà mọi cô gái đều mơ ước. Tuy nhiên, để giữ được cân nặng lý tưởng theo thời gian, cô cho biết bản thân luôn chăm chỉ luyện tập. Thỉnh thoảng, ngay cả khi đang quay một bộ phim truyền hình, nữ diễn viên cũng dành thời gian ngày nghỉ để tập thể dục. Kèm theo đó, cô còn áp dụng chế độ ăn kiêng.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoa-hau-han-quoc-44-tuoi-van-giu-ve-dep-tre-trung-nhu-doi-muoi-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoa-hau-han-quoc-44-tuoi-van-giu-ve-dep-tre-trung-nhu-doi-muoi-chi-em-ran-ran-muon-hoc-bi-quyet.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoa hậu hàn quốc , Lee Bo Young , bí quyết làm đẹp