Hoa hậu đồ lót Kim Yến hờ hững khoe vai gợi cảm
Thứ năm, 04/12/2014 13:36

Hoa hậu đồ lót Kim Yến hờ hững khoe vai gợi cảm trong buổi ra mắt phim kinh dị 'Trò đùa lúc nửa đêm'.

Hoa hậu đồ lót Kim Yến hờ hững khoe vai gợi cảm

Hoa hậu đồ lót Kim Yến hờ hững khoe vai gợi cảm

Kim Yến xuất thân từ một người mẫu, vậy nên cô dễ dàng tạo được ấn tượng nhờ cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại dương và đoạt giải Hoa hậu đồ lót, Kim Yến cũng đã để lại trong lòng khán giả hình ảnh của một cô người mẫu trẻ tuổi và phong cách.

Thời gian vừa qua, Kim Yến tập trung vào công việc người mẫu của mình. Tuy nhiên, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, người đẹp thư giãn bằng cách đi xem phim kinh dị.

tro-dua-luc-nua-dem6

tro-dua-luc-nua-dem7

tro-dua-luc-nua-dem8

Người đẹp ăn mặc gợi cảm với áo crop top kết hợp với váy vào áo len lông

Trò đùa lúc nửa đêm tiếp nối câu chuyện của bộ phim O.T. – Chuyến xe buýt 3 giờ sáng. Nội dung phim kể về bộ ba Karan (Shahkrit Yamnarm), Tee (Ray Macdonald) và Bodin (Ananda Everingham). Họ đều là nhà quản lý doanh nghiệp. Karan và Tee thường xuyên phải làm việc qua đêm tại công ty. Tuy nhiên, thay vì dồn hết tâm trí vào công việc, họ lại chọc phá, chơi khăm nhân viên. Dọa ma là một trong những cách hai ông chủ kỳ quặc này sử dụng.

Và rồi, những trò đùa không chỉ là trò đùa nữa mà trở thành tai họa. Những nhân viên hứng thú với việc tăng ca thường xuyên bị chọc phá, chơi khăm. Ở công ty này, mọi việc trở nên đáng sợ hơn vào mỗi tối.

Điều đáng sợ trở thành nỗi kinh hoàng khi công ty kỳ lạ này được thuê tổ chức tiệc cưới cho khách tại một khách sạn cũ kĩ. Đây là khách sạn sang trọng, bề thế nhưng cả nhóm không thể tìm hiểu được nguồn gốc của nó.

Trong bối cảnh u ám của khách sạn cũ kĩ, những người có mặt không được tận hưởng một đám cưới vui vẻ, thay vào đó, họ bị một thế lực đáng sợ săn đuổi. Để giải cứu mình cũng như cả công ty, cả nhóm  đã phải vất vả vượt qua nỗi sợ hãi tột cùng.

Bộ phim sẽ ra mắt ở Việt Nam vào ngày 5/12/2014.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim:

phim-tro-dua-luc-nua-dem1

phim-tro-dua-luc-nua-dem2

phim-tro-dua-luc-nua-dem3

phim-tro-dua-luc-nua-dem4

tro-dua-luc-nua-dem1

tro-dua-luc-nua-dem2

tro-dua-luc-nua-dem3

tro-dua-luc-nua-dem4

tro-dua-luc-nua-dem5

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: hoa hau do lot kim yen , kim yen , nguoi mau kim yen , tro dua luc nua dem , phim kinh di , phim ma , tin , bao