Hồ Quang Hiếu chính thức đăng ký kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi
Thứ sáu, 26/05/2023 22:14

Dưới bài đăng rất nhiều fan hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ và bày tỏ mong muốn cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã đăng ký kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi. Anh chia sẻ: "Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên vì chính thức trở thành vợ chồng, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh và hoàn thành trong khoảng 30 phút".

dscf0742-copy-ngoisaovn-w2048-h1365

Dưới bài đăng rất nhiều fan hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ và bày tỏ mong muốn cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Về phía Tuệ Như, cô tâm sự quyết định kết hôn ở tuổi 23 không khiến bản thân bị áp lực vì có Hồ Quang Hiếu luôn bên cạnh. Tuệ như cho biết cô không áp lực vì luôn có Hồ Quang Hiếu bên cạnh quan tâm. Được biết, đang lên kế hoạch có em bé trong năm 2023. Tuệ Như tâm sự: "Trước khi làm mẹ tôi và anh Hiếu đã thăm khám sức khoẻ, nghe tư vấn dinh dưỡng trước và trong quá trình mang thai để có một thai kỳ cả mẹ và bé đều khoẻ mạnh. Tôi cũng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người thân trong gia đình. Tôi từng lo sợ bản thân sẽ gặp áp lực, trầm cảm sau sinh nhưng tôi cảm thấy an tâm vì anh Hiếu là người của gia đình, anh rất chu đáo mọi thứ. Anh là chỗ dựa vững chắc của tôi".

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk. Anh nổi tiếng qua nhiều bản hit như: Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân… Bạn gái của anh tên thật là Trần Huỳnh Như, nghệ danh là Tuệ Như, hiện đang là người mẫu tự do. Cô góp mặt trong nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế trong nước như: Lê Thanh Hòa, Cường Đàm, Vũ Ngọc và Son…

Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu, cả hai trò chuyện và xin Facebook của nhau. Sau thời gian trò chuyện, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình.

saostar-ddjn2x1ozi5fyt1a

Hồ Quang Hiếu cho biết bạn gái anh cao 1m80 mà anh chỉ cao 1m72 nên rất ngại khi đi bên cạnh Tuệ Như. Ca sĩ chọn giải pháp mang giày độn chiều cao để bớt tự ti.

“Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi, còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ nhưng Tuệ như có suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”, nam ca sĩ tâm sự.

Nói về dự định kết hôn, Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Tôi mong mọi thứ sớm ổn định. Tôi dự tính sẽ kết hôn và sinh con cùng Tuệ Như trong năm nay. Chưa bao giờ khao khát làm chồng, làm cha trong tôi lớn như lúc này. Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch".

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ho-quang-hieu-chinh-thuc-dang-ky-ket-hon-cung-ban-gai-kem-17-.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ho-quang-hieu-chinh-thuc-dang-ky-ket-hon-cung-ban-gai-kem-17-tuoi-713221.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hồ Quang Hiếu , Tiểu Như , sao việt