Họ nói gì trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?
Thứ hai, 15/12/2014 14:21

18h00 tối nay, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League 2014/15.

Họ nói gì trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?

Họ nói gì trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?

HLV Arsene Wenger (Arsenal): “Tôi muốn gặp Monaco, nhưng không có tư tưởng thù địch với bất cứ ai. Đơn giản, nếu Arsenal chạm trán Monaco thì tôi sẽ có cơ hội tới thăm ngôi nhà đầu tiên của mình ở đó. Tôi có những kỷ niệm đẹp cùng Monaco, nhờ đội bóng này tôi mới có cơ hội thể hiện mình khi mới bước vào nghiệp cầm quân. Tôi không muốn gặp Bayern và chắc rằng họ cũng chẳng thích đụng độ với Arsenal”.

Hậu vệ Mathieu Debuchy (Arsenal): “Thật tuyệt vời khi vượt qua được vòng bảng, nhưng chúng tôi cần phải hướng tới những mục tiêu xa hơn. Một đội bóng như Arsenal cần phải vào sâu trong giải”.

Tiền vệ David Silva (Man City): “Hy vọng Man City không phải gặp các đội bóng tới từ quê hương Tây Ban Nha của tôi như Barcelona, ĐKVĐReal Madrid hay á quân Atletico Madrid. Tôi sẽ rất vui nếu đối thủ sắp tới của Man City là Monaco, Porto hay Dortmund”. 

Tiền vệ James Milner (Man City): “Tôi đoán Man City sẽ gặp lại Barcelona. Tất cả những đội bóng vượt qua được vòng bảng đều là những CLB hàng đầu. Dù gì đi nữa thì Man City cũng chẳng ngán đối thủ nào. Man City có đủ khả năng, và trong một ngày đẹp trời chúng tôi có thể vượt qua được mọi thử thách”.

HLV Jose Mourinho (Chelsea): “Tôi không có nhiều sự lựa chọn, bởi các đối thủ của Chelsea chỉ giới hạn trong 5 đội (Juventus, Basel, Shakhtar, PSG và Leverkusen). Để dễ dàng cho mọi người thì tôi muốn Chelsea gặp PSG. Nếu viễn cảnh trên xảy ra thì chúng tôi và các fan không phải di chuyển nhiều và tiết kiệm được không ít chi phí đi lại. PSG là một đội bóng mạnh, họ sẽ giúp các cầu thủ của tôi có động lực chiến đấu hơn”.
 

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: champion league , bayern , man city , ronaldo , real , messi , dortmund , arsenal , liverpool , basel , lich thi dau , boc tham champion league , ronaldo , liverpool , tin , bao