Hồ Ngọc Hà với những cảnh quay 'chất lừ' trong MV Em không cần anh
Thứ ba, 08/07/2014 08:25

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV Em không cần anh với những cảnh quay "máu lửa" trên sàn đấu quyền Anh.

Hồ Ngọc Hà với những cảnh quay 'chất lừ' trong MV Em không cần anh

Hồ Ngọc Hà với những cảnh quay 'chất lừ' trong MV Em không cần anh

Đúng 19h tối qua (7/7), ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt MV "Em không cần anh" với những hình ảnh vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. MV là một sản phẩm nằm trong dự án album vol.7 - Mối tình xưa, đánh dấu 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà.

MV thứ hai của album vol.7 này, Em không cần anh, lại có chất "hành động" nhiều hơn dù vẫn được dàn dựng trong bối cảnh của những năm 60. Điểm mới lạ ở MV Em không cần anh còn là sự kết hợp giữa hai dòng nhạc chachacha cổ điển và Dance RnB sôi động.

MV 'Em không cần anh' lột tả sự mạnh mẽ của một cô gái khi vượt qua được những kìm hãm của tình yêu và sức mạnh đàn ông. Một câu chuyện về nữ quyền với những nỗ lực không mệt mỏi của phụ nữ trong việc thoát khỏi những ảnh hưởng hay sự kiểm soát của nam giới để có thể tự làm chủ cuộc đời mình.

ho-ngoc-ha-em-khong-can-anh-3

ho-ngoc-ha-em-khong-can-anh-4

ho-ngoc-ha-em-khong-can-anh-5

Trong MV, Hồ Ngọc Hà lầ đầu tiên trổ tài làm võ sĩ boxing. Để thực hiện cảnh quay này, cô phải tập luyện suốt một tháng liền cùng các huấn luyện viên. Từ trước đến nay, Hà Hồ chỉ chụp hình đánh boxing chứ chưa bao giờ phải đánh thật. Vì vậy, khó khăn lớn nhất khi quay MV là cô phải đánh sao cho thật và đẹp, nhưng không gây thương tích cho bạn diễn.

ho-ngoc-ha-em-khong-can-anh-1

ho-ngoc-ha-em-khong-can-anh-0

ho-ngoc-ha-em-khong-can-anh-2

Hồ Ngọc Hà gợi cảm trong trang phục boxing nữ

MV có sự góp mặt của các diễn viên nước ngoài như Jewaria, Isidi và Travis Claus... mang đến sự mới mẻ và thu hút. Ngoài ra, ê kíp của Hồ Ngọc Hà còn casting từ hàng trăm khán giả lẫn người mẫu, chọn ra khoảng 100 chàng trai có gương mặt phù hợp để đóng cảnh khán giả cổ vũ cô đánh boxing.

Nhà thiết kế Công Trí là người lo trang phục cho Hồ Ngọc Hà, còn stylist Kye và nhà thiết kế Tuấn Trần Centoria hỗ trợ trang trí về bối cảnh.

MV Em không cần anh của Hồ Ngọc Hà:

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)
Tag: Ha Ho , Ho Ngoc Ha , MV moi cua Ha Ho , MV Em khong can anh , Ha Ho danh boxing , Ho Ngoc Ha dau boxing , tin , bao