Họ đã nói gì sau kết quả bốc thăm Champions League?
Thứ sáu, 15/03/2013 21:40

Bayern Munich gặp Juventus là cặp đấu đáng chờ đợi nhất vòng tứ kết bởi sự cân tài, cân sức và những duyên nợ trong quá khứ.

Bayern và Juventus từng vài lần gặp nhau trong quá khứ

Bayern và Juventus từng vài lần gặp nhau trong quá khứ

Vui mừng nhất là các đại diện Tây Ban Nha bởi họ sẽ không phải loại lẫn nhau. Các cặp tứ kết Champions League (đội xếp trước là đội đá lượt đi trên sân nhà). Bốc thăm vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 12/4.

Cặp tứ kết thứ 1: Malaga vs Dortmund
Cặp tứ kết thứ 2: Real Madrid - Galatasaray
Cặp tứ kết thứ 3: PSG - Barcelona
Cặp tứ kết thứ 4: Bayern Munich - Juventus

HLV Jupp Heynckes (Bayern): “Tôi biết rõ về Juventus. Tôi đã xem họ khá nhiều trong 2 năm qua. Họ là những nhà vô địch Serie A năm ngoái và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục làm được điều đó trong năm nay. Họ là đội bóng tốt nhất Italia ở thời điểm này và họ có một SVĐ tuyệt vời. Họ là một đội rất mạnh về chiến thuật, giỏi trong phòng ngự và sắc xảo trong tấn công. Tôi chắc chắn đó sẽ là 2 trận đấu tuyệt vời và tôi hy vọng chúng tôi sẽ là người chiến thắng. Tôi cũng nghĩ đó sẽ là những trận đấu cởi mở. Juventus là một đối thủ rất mạnh”.

Thủ môn Manuel Neuer (Bayern): “Những đội bóng Italia luôn được tổ chức rất tốt. Nhưng chúng tôi tin tưởng mình có cơ hội đi tiếp vào vòng sau”.

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Bayern): "Juventus là một đội rất, rất mạnh. Chúng tôi biết họ mạnh về thể chất và có những cá nhân xuất sắc như Andrea Pirlo. Thi đấu với Juventus luôn cực kỳ khó khăn bởi họ cũng rất giỏi về chiến thuật”.

GĐ Pavel Nedved (Juventus): “Bayern là một trong những đội khó chơi nhất mà chúng tôi có thể nghĩ đến. Nhưng chúng tôi vui mừng đón nhận trận đấu này. Tôi nghĩ phía Bayern cũng có cảm tưởng tương tự. Tôi tự hào vì Juventus là một trong 8 đội mạnh nhất châu Âu và chúng tôi là đội Italia duy nhất còn tiếp tục cuộc chơi. Chúng tôi sẽ thưởng thức trải nghiệm này và chúng tôi chỉ cần tiếp tục con đường mình đang đi”.

GĐTT Michael Zorc (Dortmund): “Chúng tôi chấp nhận kết quả bốc thăm này (gặp Malaga). Nó chắc chắn là thuận lợi hơn việc phải gặp Barca, Real Madrid hay Bayern”.

GĐTT Andoni Zubizarreta (Barca): “Các đội vào đến tứ kết là bởi họ đã làm rất tốt cho đến thời điểm này. Kết quả bốc thăm có thể xem là tốt hoặc xấu còn tùy thuộc vào việc chúng tôi có thể trở lại đây ở lễ bốc thăm vòng bán kết sau 3 tuần nữa hay không. Chúng tôi vừa trải qua một cái gì đó ở vòng 1/8 đòi hỏi chúng tôi phải thận trọng.

Chúng tôi xem việc được đá trận lượt về ở Barcelona là một lợi thế. PSG có những cầu thủ tốt và rất nhiều tài năng. Với kinh nghiệm và kiến thức mà họ đã có, tôi chắc chắn trận đấu tới sẽ là một thử thách không dễ cho Barca. PSG là một đội bóng rất giàu sức chiến đấu và chúng tôi sẽ gặp một số cầu thủ mà chúng tôi biết khá rõ”.

GĐTT Leonardo (PSG): “Đây là trận đấu khó khăn nhất dành cho chúng tôi. Bởi đối thủ của chúng tôi là đội mạnh nhất trong các đội còn lại. Chúng tôi cũng phải chơi trận lượt về trên sân nhà của họ. Rất khó nhưng chúng tôi nhìn về phía trước bởi Paris xứng đáng là một phần của những trận đấu lớn nhất. Chúng tôi có cơ hội để đánh giá khả năng của bản thân trước đội bóng lớn nhất mọi thời đại. Barca là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng biết đâu đấy, bất cứ điều gì đều có thể xảy ra”.

GĐ Emilio Butragueno (Real Madrid): “Chúng ta đã đi tới vòng tứ kết giải đấu hấp dẫn nhất ở châu Âu, vì vậy không có gì được coi là dễ dàng. Nếu Galatasaray đã vào đến vòng này thì đó là vì họ có đủ năng lực. Họ đã tạo ra một nỗ lực rất lớn trước Schalke và đi tiếp sau khi vượt qua thử thách không hề đơn giản.

Chúng tôi tin tưởng có thể đạt một kết quả tốt ở sân nhà. Ở trận lượt về tại Istanbul, chúng tôi biết phải làm gì để thuyết phục những người hâm mộ Galatasaray. Wesley Sneijder và Didier Drogba đã giúp Galatasaray mạnh lên. Chúng tôi không còn nhiều cơ hội ở La Liga và điều này mang lại một quyết tâm lớn hơn cho chúng tôi ở Champions League”.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cúp C1 , Tứ kết Champions League , Real , Barca , Bayern , Juventus , Dortmund , Malaga , Galatasaray , PSG , Bóng đá quốc tế