Hôm nay bốc thăm tứ kết Champions League: 5 cặp đấu "dị" nhất
Thứ sáu, 15/03/2013 11:13

Với 5 cựu vương: Real, Barca, Bayern, Juventus và Dortmund, vòng tứ kết chắc chắn có ít nhất 1 trận đại chiến.

Không nhiều người chờ đợi sẽ có El Clasico tại tứ kết

Không nhiều người chờ đợi sẽ có El Clasico tại tứ kết

Nhưng sự hên xui của lá thăm có thể đưa đến những cặp đấu kinh điển sau:

1. REAL - BARCA

El Clasico. Bất cứ giải đấu nào có hai CLB này, ai cũng nghĩ tới El Clasico. Tuy nhiên, mấy năm nay, Siêu kinh điển quá nhiều đến mức nhàm chán. Cho nên, chờ El Clasico ở chung kết, hoặc sớm nhất là bán kết thì hay hơn.

2. DORTMUND - BAYERN

Đây cũng được coi là Siêu kinh điển của Bundesliga. Họ từng gặp nhau ở tứ kết Champions League 1997/98 với thất bại thuộc về Bayern. Và bây giờ nếu họ gặp lại nhau, đó sẽ là sự phân chia quyền lực thực sự của 2 thế lực Bundesliga.

3. REAL - JUVENTUS

Trận chung kết Champions League gần nhất có sự góp mặt của 2 trong số 8 CLB còn lại là cuộc chiến Real-Juve (chung kết mùa 1997/98). Trận đó Real bị đánh giá yếu hơn nhưng lại thắng Juventus của HLV Lippi với Zidane, Del Piero, Deschamps… và Conte, HLV Juventus hiện tại.

4. MALAGA - GALATASARAY/PSG

Họ đều là những CLB đầu tiên có mặt ở tứ kết Champions League. Nhưng  có lẽ chẳng ai muốn họ gặp nhau bởi như thế sẽ có 2 cuộc “tàn sát” giữa các CLB lớn, trong khi trận này chỉ xứng đẳng cấp… Europa League!

5. BAYERN - REAL

Đây là trận đấu được coi là kinh điển của châu Âu, và khi đã là duyên nợ thì rất có thể họ lại gặp nhau. Năm ngoái, Real đã thất bại trên chấm luân lưu trước Bayern với hình ảnh nổi tiếng Mourinho quỳ trên đường pitch. Nếu gặp lại, với Mourinho đây sẽ là trận đấu đặc biệt!

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cúp C1 , Tứ kết Champions League , Real , Barca , Bayern , Juventus , Dortmund , Malaga , Galatasaray , PSG , Bóng đá quốc tế