Hồ bơi dành riêng cho loài chó ở Tây Ban Nha
Thứ ba, 10/06/2014 13:34

Một hồ bơi dành cho chó đang gây được sự chú ý sau khi hồ bơi này được mở ra tai một thị trấn ở Tây Ban Nha.

Hồ bơi dành riêng cho loài chó ở Tây Ban Nha

Hồ bơi dành riêng cho loài chó ở Tây Ban Nha

Khu nghỉ dưỡng Resort Canino Can Jane, tại Roca del Valles, được thiết kế với độ sâu phù hợp dành cho các giống chó ở mọi hình dáng, kích cỡ.

Người quản lý hồ bơi, ông Federico Cano cho biết ông đã chứng kiến một khu nghỉ mát cho phép con chó được bơi cùng với chủ của nó, và ông quyết định sẽ thực hiện ý tưởng này bằng cách xây dựng một khu nghỉ mát chỉ dành riêng cho loài chó.

Ông cho hay: "Tại sao loài chó lại không được phép tận hưởng cảm giác mát mẻ khi bơi giống như chủ của nó trong khi thời tiết trở nên ngày càng nóng hơn - đặc biệt là ở Tây Ban Nha nơi mà loài chó luôn phải chịu đựng cái nóng.

"Tôi đã thiết kế bể bơi mang chút gì đó giống như một bãi biển có độ dốc đều, đặc điểm này sẽ được đánh giá cao.

"Cũng có một vài rắc rối kỹ thuật khác gặp phải trong quá trình xây dựng bể bơi. Ví dụ hệ thống lọc phải được xử lý mạnh hơn các bể bơi bình thường nhưng chúng tôi đã khắc phục  được vấn đề và có thể đảm bảo cho loài chó có những trải nghiệm tuyệt vời và sự tin cậy về một bể bơi sạch sẽ,  lành mạnh cho những người chủ sở hữu."

Ông nói rằng một khi những con chó đã quen dần với bể bơi thì vấn đề lớn nhất gặp phải sẽ là việc chúng khó có thể thoát khỏi mặt nước nhưng lí do tốt nhất sẽ là chúng thực sự đốt cháy rất nhiều năng lượng khi đến đây.

Ông nói thêm đây cũng là bài tập tuyệt vời cho chó mà khó có được ở những hoạt động khác.

"Nhiều người không nhận ra những con chó của họ thực sự yêu nước nhưng chúng lại không có cơ hội để tận hưởng nó", ông nói.

Chử Tính - (Nuttynewstoday) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ho boi , tay ban nha , ho boi danh rieng cho loai cho , thu cung , tin , bao