HLV tuyển futsal Việt Nam không may dương tính với Covid-19
Thứ năm, 23/09/2021 08:05

Những ai theo dõi trận Việt Nam vs Nga ở vòng 1/8 World Cup Futsal 2021 vừa kết thúc cách đây ít lâu sẽ thấy lạ vì thiếu bóng dáng HLV Phạm Minh Giang.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Trưởng đoàn futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Thật không may HLV Phạm Minh Giang có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước khi trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam – Nga diễn ra. Do vậy anh không thể ngồi trên khu vực kỹ thuật để chỉ đạo các học trò".

Ở trận gặp Nga, dù thiếu vắng HLV trưởng Phạm Minh Giang nhưng các trợ lý đã chỉ đạo tuyển Việt Nam thi đấu rất tốt, chơi kiên cường trước Nga. Chúng ta chỉ chịu thua sít sao 2-3 và nhiều thời điểm khiến đội xếp hạng tư thế giới phải lo lắng.

NÓNG: HLV tuyển futsal Việt Nam không may dương tính với Covid-19 - Ảnh 1.

HLV Phạm Minh Giang được cho là không có dấu hiệu mệt mỏi, không có biểu hiện
 của người nhiễm Covid-19 thường gặp.

Trở lại với HLV Phạm Minh Giang, anh đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 nên khả năng sẽ chống chịu tốt với Covid-19. Thời gian qua khi cùng tuyển futsal Việt Nam sang Lithuania thi đấu VCK World Cup Futsal 2021, HLV Phạm Minh Giang luôn tuân thủ các quy tắc phòng dịch. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới đang diễn biến phức tạp nên chuyện anh mắc bệnh cũng là dễ hiểu.

NÓNG: HLV tuyển futsal Việt Nam không may dương tính với Covid-19 - Ảnh 2.

HLV Phạm Minh Giang chia sẻ với NHM sau trận đấu của tuyển Việt Nam.

Xin chúc HLV Phạm Minh Giang sẽ sớm khỏi bệnh, để tiếp tục công việc với futsal Việt Nam và xin chúc mừng đội tuyển đã có trận đấu dù thua nhưng rất đáng khen trước Nga. Cần biết 5 năm trước đây khi gặp Nga cũng ở vòng 1/8 World Cup Futsal 2016, chúng ta đã thảm bại 0-7.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-hlv-tuyen-futsal-viet-nam-khong-may-duong-tinh-voi-covid-19-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-hlv-tuyen-futsal-viet-nam-khong-may-duong-tinh-voi-covid-19-162212209234155318.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: HLV Phạm Minh Giang , HLV tuyển futsal Việt Nam , covid-19