HLV Park Hang-seo bất ngờ ra quyết định về tương lai, 'chốt' hợp đồng mới với VFF?
Thứ sáu, 01/10/2021 21:32

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo với VFF sẽ kết thúc vào đầu năm 2022, khiến nhiều người lo lắng ông có thể sẽ ra đi.

Tuy nhiên, theo một số nguồn nội bộ đáng tin cậy, HLV Park Hang-seo được cho là vừa thỏa thuận xong với VFF, để gia hạn hợp đồng thêm một năm. Theo đó, thầy Park sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam đến hết năm 2022 và có thể an tâm chinh phục các thử thách phía trước, như AFF Cup 2021, SEA Games 2021, đặc biệt là vòng loại cuối World Cup 2022.

Bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo và VFF được cho là gần như tương đồng với hợp đồng cũ, chỉ thêm một vài điều khoản phụ, chủ yếu về các mục tiêu cho năm 2022.

NÓNG: HLV Park Hang-seo bất ngờ ra quyết định về tương lai, chốt hợp đồng mới với VFF? - Ảnh 1.

Trước đó, khi hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF không còn dài, đã có nhiều lo lắng liệu vị chiến lược gia này có rời đi hay không. Có nhiều tin đồn xung quanh tương lai của thầy Park, như được các CLB Đông Nam Á mời gọi, được LĐBĐ Hàn Quốc để ý...

Về phần mình, HLV Park Hang-seo vẫn luôn khẳng định tình yêu với bóng đá Việt Nam. Ông nhiều lần nhấn mạnh muốn hỗ trợ bóng đá Việt Nam phát triển toàn diện. Thậm chí, ông còn bóng gió tương lai nếu không dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thì có thể ở lại đây làm bóng đá trẻ. Với HLV Park Hang-seo, Việt Nam được ông xem như quê hương thứ hai.

Thực tế là thời gian qua, thầy Park đã lên kế hoạch mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ nhưng mọi việc chưa thật sự suôn sẻ vì đại dịch Covid-19.

NÓNG: HLV Park Hang-seo bất ngờ ra quyết định về tương lai, chốt hợp đồng mới với VFF? - Ảnh 2.

Trở lại với vòng loại World Cup 2022, hôm qua thầy trò HLV Park Hang-seo đã bay sang UAE để chuẩn bị đấu Trung Quốc vào ngày 7/10. Tới ngày 12/10, chúng ta sẽ tiếp tục làm khách trước Oman.

Ở bảng B, Trung Quốc và Oman được xem là những đối thủ "vừa miếng" nhất cho ĐTVN, so với các địch thủ trên tầm rõ rệt như Australia, Nhật Bản, Ả Rập Xê Út. Dù vậy, Trung Quốc và Oman đều nhỉnh hơn chúng ta, nên không dễ cho thầy trò HLV Park Hang-seo đoạt điểm số.

Điều lợi là khi có xuất phát điểm thấp, ĐTVN sẽ mang tâm lý thi đấu rất thoải mái. Mục tiêu chính của chúng ta vẫn là cọ xát tích lũy kinh nghiệm, đồng thời đoạt được điểm số nào thì tốt điểm số ấy. Khả năng thứ tinh thần thoải mái sẽ giúp chúng ta đạt kết quả có lợi trước một Trung Quốc đang chịu rất nhiều áp lực.

Ở hai trận đã đấu, Việt Nam đều thua Ả Rập Xê Út và Australia nhưng nhìn chung chơi tốt, nhận nhiều lời khen ngợi, khích lệ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-hlv-park-hang-seo-bat-ngo-ra-quyet-dinh-ve-tuong-lai-chot-ho.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-hlv-park-hang-seo-bat-ngo-ra-quyet-dinh-ve-tuong-lai-chot-hop-dong-moi-voi-vff-162210110134538214.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: HLV Park Hang-seo , VFF , Tuyển Việt Nam