HLV Miura trực tiếp tuyển quân đấu Man City
Thứ tư, 15/07/2015 15:49

Nhà cầm quân người Nhật đã trở lại Việt Nam để theo dõi và tuyển chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất, chuẩn bị cho trận giao hữu với đương kim Á quân Premier League.

Sau SEA Games 28, HLV Miura dành thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu diễn ra ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình, ông đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ, quay trở lại Việt Nam và theo dõi trực tiếp V.League từ vòng 16.

Dự kiến, nhà cầm quân người Nhật dự khán trận đấu Hà Nội T&T - Đồng Tháp chiều 15/7. Sau đó, ông sẽ lần lượt theo dõi trực tiếp 2 trận ĐTLA - Thanh Hóa (vòng 17) và Quảng Ninh - Bình Dương (vòng 18).

HLV Miura chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Man City ngày 27/7. Ảnh: Tùng Lê

HLV Miura chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Man City. Ảnh: Tùng Lê

Thông tin từ VFF cho biết, để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Man City, ĐTVN gồm 25 cầu thủ sẽ được tập trung ngày 25/7. Với quỹ thời gian vỏn vẹn 2 ngày trước khi bước vào thi đấu, phong độ sẽ là tiêu chí quan trọng nhất quyết định những gương mặt nào có vinh dự được triệu tập tham gia trận cầu lịch sử.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Đợt tập trung lần này rất ngắn nên cần hạn chế những trường hợp chấn thương, lên rồi lại về, làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của ĐTVN giống nhiều đợt tập trung trước đây”.

Trước đó, bầu Hiển cũng phát biểu: “Việc thi đấu với Man City là vinh dự lớn với các cầu thủ Việt Nam. ĐTQG sẽ được tập trung gồm những cầu thủ tốt nhất”.

Tuy vậy, với tư cách nhà tài trợ, ông Hiển tuyên bố không can thiệp vào công việc chuyên môn của VFF. Trong khi đó, PCT Trần Quốc Tuấn khẳng định: “HLV Miura được toàn quyền lựa chọn cầu thủ tham gia trận đấu với Man City”.

Nhiều ý kiến đã dự đoán, danh sách triệu tập của ĐTVN sẽ gồm những gương mặt quen thuộc từng làm việc với nhà cầm quân người Nhật 2 năm qua cả ở ĐTQG và ĐT U23. Điều này sẽ giúp HLV Miura tiết kiệm thời gian chuẩn bị.

Nhưng với tiêu chí phong độ được đặt lên hàng đầu, không loại trừ khả năng, ĐTVN sẽ có sự xuất hiện của các nhân tố mới như Đình Tùng hay Văn Thắng (đều ghi 10 bàn và đứng ở vị trí số một trên danh sách vua phá lưới).

Sự có mặt của HLV Miura chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ thể hiện khả năng của họ, nuôi hy vọng tìm kiếm vị trí trong trận giao hữu ĐTVN - CLB Man City. 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: HLV Miura , HLV đội tuyển Việt Nam , HLV Miura trực tiếp tuyển quân đấu Man City