HLV CLB TP.HCM tiết lộ tình trạng bất ổn của Hoàng Thịnh, lên tiếng bảo vệ học trò
Thứ năm, 25/03/2021 17:08

Việc phải nhận nhiều chỉ trích sau khi gây ra chấn thương cho Hùng Dũng khiến Hoàng Thịnh đang gặp vấn đề về tâm lý.

"Hoàng Thịnh đang không ổn. Cậu ấy thực sự rất buồn lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy không đáng bị tấn công như vậy. Chắc chắn rằng pha vào bóng đó chỉ là một tai nạn", HLV Alexandre Polking của CLB TP.HCM nói trên Zing vào ngày 25/3.

Trước đó vào chiều qua, Hoàng Thịnh đã phải nhận án kỷ luật nộp phạt 40 triệu đồng, cấm thi đấu tới hết năm 2021 từ Ban kỷ luật VFF.

Trên các trang mạng xã hội, vô số bình luận công kích nhắm về phía Hoàng Thịnh. Bản thân cầu thủ này cũng phải khóa trang facebook cá nhân.

HLV CLB TP.HCM tiết lộ tình trạng bất ổn của Hoàng Thịnh, lên tiếng bảo vệ học trò - Ảnh 1.

Hoàng Thịnh lên xe cứu thương xin lỗi Hùng Dũng (Ảnh: Contras Hà Nội).

Có một số ý kiến cho rằng ở lò SLNA (nơi đào tạo Hoàng Thịnh) đã dạy cầu thủ đá rắn trước cả yêu cầu chơi bóng đồng đội, cống hiến cho NHM và đá đẹp. Tuy nhiên một HLV xứ Nghệ đã bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm này. Ông nói:

"Các thầy giáo ở lò SLNA đã phân tích rồi dạy các cháu. Trong các trường hợp lấy bóng thì phải có tính kĩ thuật, không được để gây ra chấn thương cho đối phương cũng như bản thân mình. Các HLV ở lò SLNA đã đề xuất và dạy điều đó.

Còn về tinh thần, đây là môi trường bóng đá rất quyết liệt. Bản thân cầu thủ yêu bóng đá, yêu nghề nghiệp và đá vì màu cờ sắc áo trước khán giả ở Vinh chẳng hạn, hoặc nơi khác. Vì thế khi các cầu thủ xứ Nghệ đá, thì đôi khi vô tình khiến đối phương hoặc bản thân chấn thương, đó là điều rất đáng tiếc. Chứ không HLV nào lại bắt các cháu phải đá bậy bạ đâu".

HLV CLB TP.HCM tiết lộ tình trạng bất ổn của Hoàng Thịnh, lên tiếng bảo vệ học trò

Hoàng Thịnh hốt hoảng giữ chân Hùng Dũng sau khi nhận ra vấn đề (Ảnh: Tú Anh)

Về phía HLV Polking của CLB TP.HCM, ông cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân:

"Tất cả cầu thủ đều quyết liệt khi vào bóng. Và tôi chắc rằng Hoàng Thịnh không có ác ý. Đó là một tai nạn, và chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều đó. Thịnh là một chàng trai tuyệt vời, rất chuyên nghiệp và là một trong những người giỏi nhất tôi từng gặp ở Việt Nam. Cậu ấy và chúng tôi sẽ rút ra bài học. Tôi hy vọng cả 2 cầu thủ sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất".

Hiện tại, Hùng Dũng đã được phẫu thuật xong và đang bước vào quá trình dưỡng thương. Hoàng Thịnh cũng như HLV Polking, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đều đã đến bệnh viện thăm hỏi Hùng Dũng.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hlv-clb-tphcm-tiet-lo-tinh-trang-bat-on-cua-hoang-thinh-len-ti.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hlv-clb-tphcm-tiet-lo-tinh-trang-bat-on-cua-hoang-thinh-len-tieng-bao-ve-hoc-tro-162212503164735432.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoàng Thịnh , Hùng Dũng , CLB TP HCM