Hình ảnh hiếm hoi của MC Lại Văn Sâm và con trai Lại Bắc Hải Đăng gây chú ý
Thứ năm, 15/10/2020 20:15

Ở Đài, Lại Văn Sâm và con trai đơn thuần là mối quan hệ cấp trên, cấp dưới. Ngoài đời, họ lại là bố con vô cùng thân thiết.

MC Lại Văn Sâm rất hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư. Tuy nhiên ai cũng biết anh có một con trai tên là Lại Bắc Hải Đăng đang nối nghiệp bố và làm việc tại nhà Đài.

Mới đây, con trai Lại Văn Sâm bất ngờ đăng ảnh bên bố gây chú ý. Lại Văn Sâm viết: "Đời mình là những khúc... nịnh sếp. Sếp oách và khó nịnh nhất là đây!". Tuy nhiên, hai bố con Lại Văn Sâm chỉ đang trao đổi nội dung liên quan đến bóng đá: "Thực ra là MU đang phân tích chiến lược vượt LIV", MC Hải Đăng viết.

lai-van-sam-va-con-trai 1

Sở dĩ MC Lại Văn Sâm nói về mối quan hệ sếp vì ở đài cả hai có mối quan hệ cấp trên - cấp dưới. MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu nên có lẽ thời gian rảnh nhiều hơn để ngồi "đàm đạo" với con trai.

Trước đó, MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình sau khi nghỉ hưu: “Hiện tại, tôi dành 100% thời gian cho gia đình. Bây giờ, có đi làm các chương trình bên ngoài tôi đều đưa vợ đi cùng. Đi đâu hai vợ chồng cũng đi cùng nhau. Ngày xưa thì không được như thế, vì mình làm việc cùng cả ê-kíp đông người. Tôi cũng không bỏ các thú vui. Nếu không phải ghi hình, tham gia các chương trình, mình sẽ làm những gì mình thích”.

MC Lại Bắc Hải Đăng được biết đến một người dẫn chương trình quen thuộc trên sóng truyền hình. Anh đã trở thành một người quản lý tài năng, giỏi giang tại nhà Đài. Anh đảm nhận vị trí Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí. Ngoài dẫn dắt, Lại Bắc Hải Đăng còn nằm trong ê-kíp của nhiều chương trình hút người xem trên sóng VTV.

lai-van-sam-va-con-trai 2

Khi được hỏi có sự thay đổi nào khi trở lại VTV3 thì MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu và không còn là sếp trực tiếp, Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ: "Chỉ có một sự thay đổi duy nhất đó là khi tôi về lại VTV3 thì MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu nên mọi người trêu rằng: “Thế là bây giờ Đăng dám gọi ba (tức MC Lại Văn Sâm) ở chỗ làm việc rồi”. Vì trước nay mỗi khi hai ba con làm việc chung, tôi toàn gọi ba là anh. Bây giờ thỉnh thoảng vẫn quen gọi là anh chứ chưa đổi cách xưng hô mấy. Chỉ có một hôm tôi buột miệng gọi là ba nên mọi người mới trêu vậy".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hinh-anh-hiem-hoi-cua-mc-lai-van-sam-va-con-trai-lai-bac-hai-dang-gay-ch.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hinh-anh-hiem-hoi-cua-mc-lai-van-sam-va-con-trai-lai-bac-hai-dang-gay-chu-y-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: MC Lại Văn Sâm , Lại Bắc Hải Đăng , sao việt