Hình ảnh đau đớn của cô gái phẫu thuật chuyển giới
Thứ bảy, 27/06/2015 09:26

Hình ảnh cô gái phẫu thuật chuyển giới đầy đau đớn khiến cộng đồng xôn xao. Để trở thành đàn ông, cô gái bất chấp đau đớn đã phẫu thuật chuyển giới.

Kay Browning, 25 tuổi, là một sinh viên người Anh cho biết mình được sinh ra trong cơ thể của phụ nữ và đó là một sự sai lầm. Bây giờ Kay Browning đã bắt đầu quá trình phẫu thuật chuyển giới của mình để trở thành người đàn ông đúng như nguyện vọng bấy lâu.

Sau 18 tháng điều trị tâm lý và hormone, Kay Browning vừa trải qua phẫu thuật chỉnh sửa ngực để loại bỏ 'vòng một' của mình.

Hình ảnh đau đớn của cô gái phẫu thuật chuyển đổi giới tính 1

Kay Browning cho biết, kể từ khi còn nhỏ cô đã có sở thích cũng như tính cách khác hoàn toàn các bạn cùng giới. Cô không có cảm tình với các cậu bé mà lại rung động các bạn gái.

Lúc còn thiếu niên, cô là một đứa trẻ hung hăng và thường gây ra những rắc rối ở trường. Mẹ của Kay Browning đã phạt cô bằng cách cắt trọc mái tóc với hy vọng làm cho con gái phải xấu hổ mà không gây ra rắc rối thêm nữa. Nhưng kết quả lại ngược khi Kay Browning quá hào hứng với mái tóc này vì nó giống phong cách của con trai.

Hình ảnh đau đớn của cô gái phẫu thuật chuyển đổi giới tính 3

Hình ảnh Kay Browning phẫu thuật chuyển giới
loại bỏ 'vòng một' đau đớn để được giống đàn ông.

Kay cho biết, cô đã phải làm tất cả mọi thứ để mình trông giống đàn ông hơn. Cắt kiểu tóc ngắn, xăm mình và phẫu thuật cơ thể. Cô quyết định phẫu thuật 'vòng một' phẳng như một người đàn ông. Tuy nhiên Kay Browning cũng tiết lộ rằng cô muốn trở thành một người cha và người mẹ trong một cơ thể. Cô dự định có con, mang thai và sinh em bé.

Hình ảnh đau đớn của cô gái phẫu thuật chuyển đổi giới tính 2

Hình ảnh đau đớn của cô gái phẫu thuật chuyển đổi giới tính 0

 
Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: phẫu thuật chuyển đổi giới tính , phẫu thuật cắt bỏ vú , phụ nữ , giới trẻ , cộng đồng , tin ngôi sao