Hiệp sĩ bắt trộm tại tiệm cầm đồ
Thứ sáu, 18/05/2012 10:03

Nhận cuộc gọi của nạn nhân, các “hiệp sĩ” lập tức tỏa ra các ngả đường canh và bắt được tên trộm xe trong người có 5 giấy cầm cố xe máy.

Đến chiều 17/5, Công an phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục lấy lời khai, mở rộng điều tra hành vi trộm cắp của Nguyễn Đình Tấn (SN 1986, ngụ huyện Cát Tiên, tỉnh  Lâm Đồng).

Trước đó, vào lúc 10h sáng cùng ngày, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận điện thoại của đồng đội báo có nạn nhân bị lừa đảo xe máy hiệu Nouvo LX, màu trắng biển số 49N1- 011.68. Lập tức anh Hải gọi các đồng đội trong Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, gồm: Trần Anh Tuấn, Hồ Duy Tân, Nguyễn Quốc Huy, Phạm Anh Thường lấy xe tỏa ra các ngả đường trong TP. Thủ Dầu Một để chốt chặn.

Đến 13h cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện 1 thanh niên đang điều khiển xe máy có biển số như mô tả, đang lưu thông với tốc độ khá cao trên đại lộ Bình Dương nên đuổi theo đến phường An Thạnh (TX. Thuận An). Khi bị các “hiệp sĩ” ép xe, đối tượng quẳng xe, chạy bộ khoảng 500 m thì bị khống chế.

Nguyễn Đình Tấn (giữa) bị “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội bắt giữ vào chiều 17/5.

Ngay sau khi vừa bị bắt, đối tượng khai tên Nguyễn Đình Tấn, vừa tới một tiệm cầm đồ để chuộc nhưng phát hiện chủ tiệm mất cảnh giác nên tiện tay dùng chìa khóa vạn năng bẻ khóa rồi lấy xe bỏ chạy.

Khám xét người Tấn, công an thu tiếp 5 tờ giấy cầm xe các loại. Ngay trong ngày, cơ quan công an cũng đã trao trả xe máy cho nạn nhân là anh Nguyễn Thế Phong (SN 1975, tạm trú phường Hòa Phú – TP. Thủ Dầu Một).

NLĐ
Tag: Trộm cắp tài sản , Hiệp sĩ bắt trộm , Pháp luật , Tin 113 , Bình Dương