Hiền Hồ lại bị ban tổ chức đêm nhạc hủy show vào phút chót sau loạt ồn ào
Thứ năm, 30/03/2023 16:28

Trước dư luận ồn ào, tối 29/3, đơn vị tổ chức đã thông báo hủy bỏ đêm nhạc gây tranh cãi, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Mới đây, thông tin Hiền Hồ được mời biểu diễn trong đêm nhạc với Trịnh Thăng Bình ở Hạ Long (Quảng Ninh) nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng. Đáp lại những ý kiến đề nghị hủy show, người đại diện quán còn trả lời thẳng thắn: “Có những khán giả không quan tâm đến đời tư, chuyện cá nhân của nghệ sĩ, họ chỉ đơn giản thích ca khúc, giọng hát đó thôi. Về đạo đức, chúng tôi không bàn vì không có tư cách bàn luận và phán xét người khác. Bạn không phải người phán xử. Giá tiền chúng tôi đưa ra vẫn có người chi trả để booking, bởi với họ chuyện cá nhân riêng tư của ca sĩ không phải điều họ quan tâm, cái họ quan tâm là nghệ thuật. Chúng tôi không book ca sĩ để kể chuyện đời tư mà book ca sĩ hát phục vụ khán giả yêu mến họ”.

Chia sẻ này đã nhận về hàng loạt phản ứng chê trách, tẩy chay từ cộng đồng mạng. Một số khán giả còn “thẳng tay” đánh giá 1 sao trên website của quán cà phê: “Các bạn không quan tâm đến đời tư nghệ sĩ nhưng các bạn phải quan tâm đến phản ứng khán giả”, “Nghệ sĩ nhân cách, đạo đức có vấn đề thì khán giả chúng tôi không thể chấp nhận được”, “Sao có thể trả lời như vậy?”…

Trước dư luận ồn ào, tối 29/3, đơn vị tổ chức đã thông báo hủy bỏ đêm nhạc gây tranh cãi, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả vì “những thông điệp chưa được chuẩn, chưa khách quan được đưa ra trên Fanpage”. Người đại diện khẳng định sẽ chú trọng hơn đến những giá trị nghệ thuật mà công chúng đang mong muốn và hướng tới. Về vé đã bán, quán cà phê cho biết sẽ hoàn trả tiền hoặc đổi cho những show diễn tiếp theo. “Rất mong quý khách hàng thông cảm vì show diễn không diễn ra như kế hoạch”, đại diện ban tổ chức cho biết.

saostar-1oz0z48xvah0uhj1

Có thể thấy, sau những scandal nghiêm trọng về đời tư, giọng ca Có như không có không được khán giả chào đón. Vào tháng 3/2022, một đơn vị tổ chức biểu diễn tại Đà Lạt thông báo thay thế nữ ca sĩ bằng một người khác. Tháng 11/2022, Hiền Hồ bị gạch tên khỏi danh sách khách mời tại một chương trình của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hien-ho-lai-bi-ban-to-chuc-dem-nhac-huy-show-vao-phut-chot-sau-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hien-ho-lai-bi-ban-to-chuc-dem-nhac-huy-show-vao-phut-chot-sau-loat-on-ao.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hiền Hồ , sao việt