Hiền Hồ bị fan soi đeo nhẫn cưới sau ồn ào 'anh em nương tựa'
Thứ tư, 29/03/2023 16:02

Trong chuyện tình cảm, cô khiến khán giả xôn xao khi bất ngờ khoe ảnh cầm hoa hồng, tay đeo nhẫn cưới.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ vừa cập nhật khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, đóa hoa và chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út của cô mới trở thành spotlight của khung hình. Qua những "dấu hiệu" này, fan nghi rằng người đẹp mới nhận lời cầu hôn. Số khác bày tỏ nghi vấn đây là món quà từ vị đại gia U60 tặng cho giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại.

hien-ho-bi-fan-soi-deo-nhan-cuoi-sau-on-ao-tinh-ai-a64e4464

Sau ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ vẫn chưa lấy lại được hào quang một thời dù đã tái xuất Vbiz. Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của nữ ca sĩ vẫn là chủ đề hot được khán giả quan tâm.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô được biết đến khi tham gia các cuộc thi âm nhạc, nổi bật nhất là thành tích Á quân Giọng Hát Việt 2017. Cô ghi dấu ấn với khán quả loạt bản hit Em Ngày Xưa Khác Rồi, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại...

Còn nhớ giữa năm 2017, Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khi cả hai bị tung ảnh bí mật đi xem phim cùng nhau giữa khuya. Sau nhiều lần phủ nhận, nam ca sĩ đã chính thức thừa nhận từng tìm hiểu và trong mối quan hệ hẹn hò với Hiền Hồ qua một bức tâm thư được đăng tải trên mạng xã hội. Soobin cũng tiết lộ anh và cô đã chia tay không lâu sau khi cả hai nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ này.

Năm 2019, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cùng kết hợp song ca trong MV Cưới nhau đi. Thời điểm đó cả hai được cho là đã nảy sinh tình cảm với nhau. Đáng chú ý, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cũng từng để lộ chi tiết đi du lịch cùng nhau, song cặp đôi vẫn không thừa nhận chuyện hẹn hò. Trong một bài phỏng vấn, Hiền Hồ từng khẳng định cô và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự những chuyện vui buồn cùng nhau chứ không phải quan hệ yêu đương.

hien-ho-tai-xuat-sau-lum-xum-anh-em-nuong-tua-mac-vay-bup-be-khoe-nguc-lap-lo-eo-ti-hon-img_4021-1662908050-965-width780height677

Khi sự nghiệp đang lên, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm vào tháng 3/2022. Sau thời gian dài im lặng, tối ngày 11/09, Hiền Hồ chính thức tái xuất sau ồn ào cặp kè đại gia.

Vừa qua, Hiền Hồ mới có show diễn đánh dấu màn tái xuất và trở lại với sân khấu cùng khán giả. Xuất hiện trong show diễn mới, Hiền Hồ không giấu được sự căng thẳng và xúc động gửi lời cảm ơn đến những người vẫn có mặt chào đón sự trở lại của Hiền Hồ. Hiền Hồ cho biết suốt mấy tháng qua, mình liên tục bị mất ngủ nên lần trở lại này rất hồi hộp. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã đến nghe đêm nhạc.

"Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc." - Hiền Hồ bày tỏ. Hiền Hồ cũng tiết lộ mình thường xuyên mất ngủ suốt thời gian qua: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu..."

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hien-ho-bi-fan-soi-deo-nhan-cuoi-sau-on-ao-anh-em-nuong-tua-search/?id=3.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hien-ho-bi-fan-soi-deo-nhan-cuoi-sau-on-ao-anh-em-nuong-tua-search/?id=359755

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hiền Hồ , sao việt