Heerenveen tan hoang hàng thủ, Văn Hậu vẫn không được vào sân dù chỉ 1 phút
Chủ nhật, 16/02/2020 22:01

Heerenveen ngày càng tụt lại trong cuộc đua giành suất đá play-off tranh vé Europa League.

Làm khách trên sân đối thủ cạnh tranh trực tiếp Vitesse, Heerenveen đã trải qua một ngày thảm họa của hàng thủ. Chỉ sau 16 phút đầu, Heerenveen nhận tới 2 bàn thua.

Trong bàn thua đầu tiên, các hậu vệ đội khách kèm người không chặt và để Linssen thoải mái dứt điểm bên cánh trái mở tỉ số. Bàn thua thứ hai cũng đến sau sai lầm ngớ ngẩn. Hậu vệ Heerenveen băng lên cắt bóng trượt, giúp Matavz có cơ hội đối mặt thủ môn và nhân đôi cách biệt.

Heerenveen chơi đầy cố gắng và san bằng tỉ số 2-2 ngay trong hiệp một. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Jansen rút Van Rhijn ra nghỉ và đưa hậu vệ trái Woudenberg vào sân.

Nhưng hàng thủ vẫn ám ảnh đội khách. Họ nhận thêm 2 bàn thua nữa chỉ trong hơn 20 phút đầu hiệp hai. Tới lúc này, Heerenveen không thể gượng dậy được nữa.

Heerenveen tan hoang hàng thủ, Văn Hậu vẫn không được vào sân dù chỉ 1 phút - Ảnh 1.

Heerenveen trải qua một ngày đáng quên với hàng thủ

Thua 2-4 chung cuộc, Heerenveen vẫn kém top 7 khoảng cách 5 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn tới 2 trận. Cơ hội để lọt vào nhóm tranh vé play-off dự Europa League ngày càng xa dần.

Văn Hậu có thêm một trận đấu nữa phải ngồi ngoài trọn vẹn 90 phút. Trước mắt Heerenveen là lịch thi đấu dày đặc và một hàng thủ nhiều vấn đề. Đó có thể là cơ hội để Văn Hậu được vào sân thời gian tới.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/heerenveen-tan-hoang-hang-thu-van-hau-van-khong-duoc-vao-san-du-chi-1.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/heerenveen-tan-hoang-hang-thu-van-hau-van-khong-duoc-vao-san-du-chi-1-phut-82020162202717320.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Heerenveen , văn hậu