Hé lộ nguyên nhân vụ rơi máy bay thảm khốc MH17
Thứ tư, 03/09/2014 15:36

Một báo cáo sơ bộ về nguyên nhân vụ tai nạn của chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines ở miền đông Ukraina gần như đã sẵn sàng thông báo.

Hé lộ nguyên nhân vụ rơi máy bay thảm khốc MH17

Hé lộ nguyên nhân vụ rơi máy bay thảm khốc MH17

Bà Vernooij nói rằng, báo cáo sơ bộ này sẽ được công bố vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới và sẽ làm sáng tỏ nguyên nhân của thảm kịch, tuy nhiên vẫn còn nhiều câu hỏi chưa có lời giải. Để tìm câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ cần một cuộc điều tra kỹ lưỡng hơn và kết quả sẽ được công bố vào mùa xuân tới, theo ước tính sơ bộ của Ủy ban này.

Bà Vernooij cho biết, tất cả các điều tra viên hiện đang làm việc ở The Hague. Ủy ban an toàn Hà Lan đang lên kế hoạch gửi thêm chuyên gia tới khu vực vụ tai nạn.

Chuyến bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở 298 người bị rơi ở miền đông Ukraina hôm 17.7 trên đường từ Amsterdam đến Kuala Lumpur. Cả hai bên liên quan trong cuộc xung đột ở Ukraina cáo buộc lẫn nhau đã bắn hạ máy bay bằng 1 tên lửa đất đối không. Không có ai sống sót trên chuyến bay này, trong đó phần lớn nạn nhân là người Hà Lan.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: may bay MH17 roi , may bay malaysia bi ban roi , may bay MH17 bi ban roi , nguyen nhan may bay MH17 roi , tin , bao