Hé lộ bàn tay người sắp đặt cuộc gặp Đàm Vĩnh Hưng - Nguyễn Ánh 9
Thứ bảy, 31/08/2013 14:50

Ca sĩ Ánh Tuyết cũng như nhiều nghệ sĩ và khán giả từng không đồng tình thái độ của Đàm Vĩnh Hưng với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ôm chầm lấy nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khóc

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ôm chầm lấy nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khóc

Sau một tuần gây bão vì thái độ được xem là hỗn láo với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, tối ngày 29/8, Đàm Vĩnh Hưng khiến cho dư luận bất ngờ khi tìm đến gặp nhạc sĩ.

Tưởng chừng dư luận sẽ lắng xuống nhưng hành động  của anh lại nhận được những ý kiến trái chiều vì có nhiều chứng cớ Mr. Đàm đang diễn kịch.

Trước hành động xin lỗi của Đàm Vĩnh Hưng ca sĩ Ánh Tuyết, người đã từng lên tiếng chỉ trích sự hỗn láo của Mr. Đàm cho rằng:

"Khởi sự của chuyện này không phải là những lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 mà là do Hưng. Vì nếu Hưng không hỗn thì mọi việc sẽ không dậy sóng như vậy. Hành động đó nó không còn chỉ là của hai cá nhân nghệ sĩ mà vượt ra hàng rào nghệ thuật, ảnh hưởng đến vấn đề giáo dục luân lý. Cái đó lớn hơn rất nhiều.

Thế nhưng Hưng đã có động thái đến gặp và xin lỗi chú 9 như thế là tốt rồi, mọi chuyện cũng đã có thể hạ hồi được rồi. Chú 9 là bậc cha chú chắc chắn ông sẽ bỏ qua thôi...".

"Nhưng nếu ở thời xưa người ta sẽ bắt lý lẽ rất nhiều không chỉ xin lỗi mỗi Nguyễn Ánh 9 mà phải xin lỗi cả công luận nữa...", ca sĩ Ánh Tuyết nói thêm.

Sự sắp đặt

Ít ai biết được, cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 không phải là một sự tình cờ. Nó được sắp xếp bởi chính một người trong cuộc: nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Chính ông mới là người chủ động muốn gặp mặt Mr Đàm để nói chuyện, bởi "thấy tội cho nó quá!".

Trong cuộc gặp đặc biệt đó, ngoài Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 còn có sự xuất hiện của người thứ 3 - một bầu show quen mặt của làng giải trí. Người này cũng chính là chiếc cầu nối giúp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Mr Đàm tìm được tiếng nói chung sau rất nhiều những ồn ào, sóng gió.

Trong một lần tới thăm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, chị đã hết sức bất ngờ khi nghe ông đề nghị: "Con có biết ai thân với Đàm Vĩnh Hưng không? Nếu có thì cho chú 9 nhắn gửi rằng chú tha thiết mong được gặp mặt nó để cha con ngồi lại nói chuyện với nhau. Thời gian vừa rồi nhiều chuyện rắc rối và ồn ào quá, chú cũng không thể tưởng tượng ra.

Chuyện ban đầu chỉ là của hai người, nhưng giờ không biết có bao nhiêu người xuất hiện thêm. Chuyện đã rối lại càng thêm rối, rồi chẳng biết tới bao giờ mới kết thúc được. Cứ như vậy, tội cho nó (Đàm Vĩnh Hưng) lắm, tội cho cả chú nữa".

Ngay sau khi nghe được lời đề nghị của vị nhạc sĩ già, chị đã hứa với ông sẽ có một cuộc hẹn trong một ngày gần nhất để cả hai có dịp ngồi lại cùng nhau. Tuy nhiên, ngay sau khi biết được mong muốn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Mr Đàm đã lập tức quyết định sẽ gặp mặt ông ngay lập tức, dù biết lúc đó ông đang bận rộn với công việc nhạc công tại nơi làm việc quen thuộc.

Điều này lại càng khiến cho dư luận đứng trước một nghi vấn, tại sao Đàm vĩnh Hưng là bậc con cháu lại không chủ động hẹn gặp để xin lỗi mà lại là một nhạc sĩ gạo cội.

Hành động chạy đến khóc, ôm hôn nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 chỉ sau vài ngày gọi ông là “ngụy quân tử” là kẻ “cả vú lấp miệng em”…không khỏi khiến người ta nghi ngờ về độ thật lòng của Mr Đàm.

Dù được cho rằng đến để “xin lỗi” nhưng suốt cuộc trò chuyện được tường thuật trên một tờ báo điện tử, không có một từ “xin lỗi” trực tiếp nào của Mr Đàm được thốt ra dành cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Vậy tại sao, Đàm Vĩnh Hưng không chính thức nói lời xin lỗi? Không chỉ với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 mà cả với dư luận.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Dương Thụ 2013 , Nguyễn Ánh 9 2013 , Đàm Vĩnh Hưng 2013 , Scandal Đàm Vĩnh Hưng 2013 , Bài phỏng vấn Nguyễn Ánh 9