Hãy nhớ kỹ, tuyệt đối đừng yêu người luôn chat với bạn mỗi ngày, kết cục của bạn sẽ rất thảm
Thứ ba, 27/08/2024 16:17

Chắc hẳn bạn rất thích sự quan tâm nồng nhiệt và những cử chỉ ân cần của anh ấy. Bạn tưởng như mình đã nhặt được một kho báu, ôm nó vào lòng và giấu nó đi. Điều này càng khiến bạn đau khổ hơn thôi.

Giữa dòng đời tấp nập, ai trong chúng ta cũng khao khát tìm kiếm một bến bờ bình yên, một tâm hồn đồng điệu để sẻ chia những ngọt ngào, cay đắng. Và rồi, tình yêu đến, như một món quà bất ngờ, tô điểm thêm sắc màu cho cuộc sống vốn đơn điệu.

Anh ta đến với bạn như một cơn gió mát lành, xua tan đi những mệt mỏi, ưu phiền. Từng lời quan tâm, hỏi han ân cần, từng cử chỉ dịu dàng khiến bạn tin rằng mình đã tìm được bến bờ hạnh phúc, một tâm hồn đồng điệu để cùng sẻ chia những vui buồn. Bạn trao trọn niềm tin, cất giữ tình yêu ấy trong tim, giấu kín như một báu vật quý giá.

1b00619268b64399cb1618023d464be33.jpg 0

Hãy nhớ kỹ, tuyệt đối đừng yêu người luôn chat với bạn mỗi ngày, kết cục của bạn sẽ rất thảm
(Ảnh minh hoạ)

Những đêm đầu tiên, anh ta thức khuya cùng bạn, trò chuyện say sưa về mọi thứ trên đời. Vô số chủ đề được bàn luận, tiếng cười giòn tan vang lên, xóa tan đi những khoảng lặng. Bạn cảm nhận được sự đồng điệu, sự đồng cảm trong tâm hồn anh ta, cho rằng người đó là niềm vui, là động lực cho cuộc sống của bạn.

Rồi những lời đường mật ngọt ngào khiến bạn chìm đắm trong men say tình yêu. Bạn cảm nhận được sự nâng niu, trân trọng trong từng lời nói, từng cử chỉ của anh ta. Bạn tưởng rằng tình yêu của hai người sẽ mãi mãi đẹp như những giấc mơ ngọt ngào.

1b00619268b64399cb1618023d464be33.jpg 1

(Ảnh minh hoạ)

Nhưng rồi, bỗng nhiên mọi thứ thay đổi. Anh ta như cánh bướm bay vút khỏi cuộc sống của bạn, để lại bạn lạc lõng, bơ vơ giữa dòng đời tấp nập. Những cuộc trò chuyện đêm khuya dần thưa thớt, những lời đường mật ngọt ngào biến mất, thay vào đó là sự im lặng, là khoảng cách vô hình. Bạn cố gắng níu giữ, nhưng anh ta như một làn khói, tan biến không dấu vết.

Bạn cố gắng tìm kiếm lý do, cố gắng hiểu được sự thay đổi đột ngột ấy. Nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. Tình yêu của anh ta như một cơn gió thoảng qua, để lại bạn với nỗi đau, với sự trống trải. Bạn như một con thuyền lạc lối, không tìm được bến bờ bình yên.

1b00619268b64399cb1618023d464be33.jpg 2

(Ảnh minh hoạ)

Tình yêu của anh ta như cây mía, ban đầu ngọt ngào, nhưng cuối cùng chỉ còn lại bã. Cái vị ngọt ngào, đắm say ban đầu chỉ là ảo ảnh, là sự lừa dối. Còn lại là nỗi đau, là sự trống trải, là những vết thương lòng không thể chữa lành.

Hy vọng bạn sẽ mãi mãi không hiểu được lời này, bởi hiểu được là trải nghiệm, còn không hiểu được là may mắn. Hãy giữ cho mình một trái tim trong sáng, một tâm hồn thanh khiết, để khi tình yêu đến, bạn sẽ biết cách trân trọng, vun trồng và gìn giữ nó.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: quan hệ tình cảm , đừng yêu người luôn chat với bạn mỗi ngày , khổ vì tình