Hành xử dã man người yêu vì bị từ chối tình cảm
Thứ tư, 01/01/2014 11:42

Dù đã có vợ con nhưng Lê Thanh Hùng cố ý giấu biệt và vẫn tán tỉnh, quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị H.

Hiện trường trước quán bán dừa, gạo.

Hiện trường trước quán bán dừa, gạo.

Đến khi biết sự thật về Hùng, gia đình chị H đã kiên quyết ngăn cản và không cho Hùng tiếp tục quen biết, qua lại với con em mình… Tưởng rằng Hùng sẽ xấu hổ mà tự từ bỏ, nhưng ngược lại, tên này đã "lên cơn" cầm búa đến tận nhà gây thương tích nặng nề cho chị H và cả người em trai của chị này… Vụ án đã gây kinh hoàng cho nhiều người vì hành động quá dã man của hung thủ.

Yêu lầm đàn ông có vợ!

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an, khoảng 16h30 ngày 23/12, lợi dụng lúc anh Nguyễn Văn N (SN 1989) cùng chị ruột là Nguyễn Thị H. (SN 1985), cùng thường trú ở Cái Bè, Tiền Giang, tạm trú tại đường số 5 khu phố 3, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) đang buôn bán dừa, gạo, tên Lê Thanh Hùng (SN 1979, thường trú ở Tam Nông, Đồng Tháp; tạm trú 92/6 Trần Thanh Mại, khu phố 2, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) đã dùng búa đánh vào đầu của chị em H gây thương tích vô cùng nghiêm trọng, phải đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu… Sau đó, tên Hùng đã nhanh chóng cầm búa trốn thoát khỏi hiện trường… Vụ việc diễn ra ngay giữa khu chợ đông đúc và vào lúc tan giờ làm chiều của công nhân thuộc nhiều công ty ở gần đó nên đã tạo ra cảnh đám đông tụ tập tò mò tìm hiểu sự việc.

Sau khi được cấp báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng xuống ổn định tình hình và khám nghiệm hiện trường. Hiện lực lượng Công an quận Bình Tân đang tích cực truy xét để nhanh chóng bắt giữ đối tượng Hùng nhằm củng cố hồ sơ xử lý.

Ông Nguyễn Văn Thọ (cha ruột của chị H) bần thần cho biết, ông vừa từ quê Tiền Giang lên TP. Hồ Chí Minh sau khi được báo tin dữ về hai đứa con của mình. Điều ông lo lắng nhất lúc này là tình trạng sức khỏe của hai chị em H, bởi theo ông, việc bị đối tượng Hùng dùng búa (theo ông Thọ tìm hiểu thì cái búa Hùng mang theo nặng khoảng 2kg) đánh vào đầu mấy nhát sẽ khiến chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến hộp sọ và não bộ, đương nhiên sẽ gây tổn hại nặng nề về thần kinh, nhận thức của cả hai đứa con ông về sau này.

Vừa chỉ đứa cháu trai chừng 3-4 tuổi, ông Thọ vừa buồn rầu nói: "Đó là cháu ngoại của tôi, con của H với người chồng trước. Cách đây 5 năm, H đã từng lập gia đình và có con với người chồng Việt kiều. Tuy nhiên, do sống không hợp nhau nên chúng đã ly dị và người chồng cũng trở về nước… Hàng ngày, chị em H phụ giúp và cùng với vợ tôi buôn bán ở khu chợ này".

Theo ông Thọ thì trước đây Hùng thường bỏ dừa cho vợ con ông bán, sau đó thấy Hùng cũng vui vẻ, chăm chỉ, vợ ông đã mướn Hùng đến chặt dừa cho khách rồi trả tiền công hàng ngày. Từ đó, Hùng quen biết với chị H, lâu ngày tình cảm phát sinh giữa hai người. Điều đáng nói là mỗi khi ai đó hỏi về Hùng, thì anh ta đều bảo rằng mình chưa hề có vợ con.

Nỗi lo tột cùng của người cha

Là người có mặt và biết khá rõ về sự việc, anh Phước là con rể của ông Thọ bàng hoàng kể lại: "Khoảng 5h chiều 23/12, khi chị H. và N. đang lúi húi  bán hàng thì Hùng âm thầm đi vào trên tay cầm chiếc búa. Thấy N. đang đứng sát lề đường và quay mặt ra đường, Hùng đã cầm búa đập mấy nhát vào đầu N., khi mọi người chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Hùng tiếp tục cầm búa đi vào đuổi theo và đập với vào đầu chị H. Sau đó, Hùng đã cầm búa trốn mất. Sau khi sự việc xảy ra, một số người ngồi ở quán cà phê cách hiện trường chỉ khoảng 100m có nói lại là trước khi gây án, Hùng đã ngồi ở quán này uống nước rồi chờ thời cơ ra tay".

Sau khi chị H. và gia đình tỏ thái độ rõ ràng muốn chấm dứt mối quan hệ, Hùng đã nhiều lần năn nỉ muốn tiếp tục nhưng không được chấp thuận, trong đó em trai của chị H. là người ngăn cản quyết liệt nhất. "Có lần không lay chuyển được ý muốn của chị H., Hùng đã chửi bới và cầm dao kề cổ chị H. để lấy đi đôi bông tai chị H. đang đeo, có lẽ hắn làm vậy vì muốn lấy lại tài sản hắn đã tặng chị tôi. Lần đó, do vẫn còn chút ít tình cảm và không muốn làm lớn chuyện nên gia đình đã không báo cơ quan chức năng", anh Phước cho hay.

Về tình hình sức khỏe của hai chị em H., họ đều bị lõm sọ và tụ máu, sau khi được bệnh viện cấp cứu, anh Phước cho biết, hiện cả hai đều đã được phẫu thuật và đang được tích cực theo dõi, trong đó anh N. bị chấn thương nghiêm trọng hơn chị H.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: TPHCM , Giết người yêu , Giết bạn gái , Hành hung , Cuồng ghen , Truy sát , Lê Thanh Hùng