Hành trình lột xác của cô gái 'Chickenball' thành HLV thể dục
Thứ sáu, 03/04/2015 07:17

Nỗ lực tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn khoa học, cô nàmg với biệt danh 'Chikenball' dường như đã lột xác hoàn toàn và trở thành một HLV thể dục được nhiều người mến mộ.

Hành trình lột xác của cô gái 'Chickenball' thành HLV thể dục

Hành trình lột xác của cô gái 'Chickenball' thành HLV thể dục

Jade Delaney từng có cân nặng lên tới 20 stone (gần 125 kg), cô thường được gọi là 'Chickenball' bởi thân hình tròn trịa, và trọng lượng khủng của mình. 

cô gái giảm cân

Vì thói quen ăn vặt và lười vận động nên cân nặng của cô ngày một tăng dần. Sau khi tiếp xúc và thấy xung quanh mình là những người mạnh khỏe và có thân hình lý tưởng, cô đã bắt đầu tìm tới biện pháp giảm cân bằng tập luyện.

cô gái giảm cân

Nhờ những bài tập của huấn luyện viên, và chế độ ăn dành cho cô cùng với nỗ lực vận động cô gái 21 tuổi này đã thành công trong việc giảm cân. Giờ đây cô chỉ còn 11 stone ( gần 68 kg).

cô gái giảm cân

Chế độ ăn của cô được cắt giảm dần những thực phẩm giàu carbohydrate, bao gồm bánh mì và khoai tây, và các đồ tăng trọng lượng. Từ bỏ thói quen ăn vặt và tích cực tập thể dục đều đặn. Và sau 1 vài tháng cô nhận thấy hiệu quả rõ rệt, cô cũng đã bắt đầu lập blog của riêng mình về tập thể dục mà mỗi ngày cô đăng tải video hướng dẫn tập luyện để giúp đỡ những người khác bắt đầu cuộc hành trình giảm cân của họ. 

cô gái giảm cân

Chính phương pháp giảm cân tự nhiên, và hành trình cố gắng nỗ lực của bản thân cô đã thu hút sự quan tâm, ngưỡng mộ đông đảo của nhiều người.

cô gái giảm cân

Sự lột xác hoàn toàn của Jade Delaney.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: co gai giam can , giam can , hlv the duc , chickenball , Jade Delaney ,