Hàng công cùn mòn, Thái Lan nhận tỷ số đáng thất vọng trong ngày ra quân AFF Cup
Chủ nhật, 05/12/2021 20:50

Đội tuyển Thái Lan có ngày ra quân đáng thất vọng tại AFF Cup 2020 khi không thể giành được kết quả thực sự thuyết phục trước Timor Leste.

Thái Lan ra sân với đội hình không phải mạnh nhất trong trận mở màn AFF Cup 2020 trước Timor Leste. Tuy nhiên so với đối thủ, Voi chiến vẫn tỏ ra vượt trội về mọi mặt.

Có lẽ nhiều CĐV Thái Lan tin tưởng đội nhà sẽ tạo ra hiệp một tưng bừng với việc liên tục chọc thủng lưới Timor Leste. Tuy nhiên các học trò HLV Polking lại có 45 phút đầu tiên chơi đầy thất vọng.

Thái Lan thể hiện sự chủ động trong mọi tình huống với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 78%. Họ khiến Timor Leste luôn phải co cụm phòng ngự đầy vất vả.

Tuy nhiên, bàn thắng lại lảng tránh Thái Lan. Họ có không ít tình huống bắn phá khung thành Timor Leste, nhưng những gì nhận lại chỉ là những cái ôm đầu tiếc nuối.

Hàng công cùn mòn, Thái Lan nhận tỷ số đáng thất vọng trong ngày ra quân AFF Cup - Ảnh 1.

Hàng công Thái Lan thể hiện sự thiếu hiệu quả trong hiệp một.

Tỷ lệ sút trúng khung thành của Thái Lan trong hiệp một thấp đến không ngờ. Theo thống kê trong hiệp một, Thái Lan dứt điểm 6 lần, thì chỉ có 1 tình huống đi trúng đích.

Nhìn sang Timor Leste, việc cầm hòa Thái Lan trong hiệp một thực sự là một kỳ tích với đội bóng này. Phải nói rằng ở 45 phút đầu tiên, hàng thủ Timor Leste chơi rất kiên cường. Bên cạnh đó, may mắn còn đứng về phía đội bóng này.

Sang hiệp hai, hàng công Thái Lan đã chơi tốt hơn so với 45 phút thi đấu đầu tiên. Họ mở tỷ số ở phút 51 nhờ công Pathompol sau 1 tình huống khống chế và dứt điểm rất ấn tượng. 

Hàng công cùn mòn, Thái Lan nhận tỷ số đáng thất vọng trong ngày ra quân AFF Cup - Ảnh 2.

Thái Lan mở tỷ số trước Timor Leste.

Sau bàn mở điểm, Thái Lan cởi bỏ được phần nào áp lực. Tuy nhiên, họ vẫn không thể tạo ra sự bùng nổ như các CĐV nhà mong muốn khi quá nhiều cơ hội bị phung phí. Voi chiến chỉ ghi thêm 1 bàn nữa vào phút 81 từ tình huống Supachok volley đẹp mắt. 

Chung cuộc, Thái Lan thắng trận 2-0 trước Timor Leste. Dù đội nhà có được 3 điểm nhưng HLV Polking tất nhiên không thể nào hài lòng với tỷ số này. Voi chiến rõ ràng còn rất nhiều điều cần cải thiện trong thời gian tới nếu muốn giành lại ngôi vương AFF Cup.

Tỷ số chung cuộc: Timor Leste 0-2 Thái Lan

Ghi bàn: 

Thái Lan: Pathompol (51'), Supachok (81')

Đội hình ra sân: 

Timor Leste: Junildo Pereira, Nelson Viegas, Joao Soares, Armindo De Almeida, Yohanes Gusmao, Paulo Gali, Jhon Firth, Cristevao Fernandes, Filomeno Junior, Mouzinho, Rufino Gama.

Thái Lan: Chatchai Bootprom, Manuel Tom Bihr, Sarach Yooyen, Narubadin Weerawatnodom, Tristian Do, Thitiphan Puangjan, Phitiwat Sookjitthammakul, Bordin Phala, Kritsada Kaman, Supachok Sarachat, Teerasil Dangda.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hang-cong-cun-mon-thai-lan-nhan-ty-so-dang-that-vong-trong-ngay-r.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hang-cong-cun-mon-thai-lan-nhan-ty-so-dang-that-vong-trong-ngay-ra-quan-aff-cup-162210512183048349.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: AFF Cup 2020 , Thái Lan , Timor Leste