Hai lá thư tuyệt mệnh dán cửa nhà cặp vợ chồng chết thảm
Thứ năm, 06/11/2014 15:22

Khi cửa vừa mở, hàng xóm kinh hãi thấy thi thể ông S. treo ngay ở thanh xà ngang phía cửa phòng ngủ, còn chị H. đã nằm tắt thở trên giường.

Hai lá thư tuyệt mệnh dán cửa nhà cặp vợ chồng chết thảm

Hai lá thư tuyệt mệnh dán cửa nhà cặp vợ chồng chết thảm

Đã vài ngày trôi qua, song tại ấp Phước Trung, xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, nơi vừa xảy ra Vụ án mạng kinh hoàng gây chấn động dư luận, hàng trăm người vẫn tụ tập, bàn tán xôn xao. Nhiều người quá bất ngờ trước cái chết của hai vợ chồng 'hờ' Lâm Hoàng S. (45 tuổi) và chị Vũ Đoàn Thị Xuân A. (31 tuổi, tên thường gọi là H.).

Từ trước tới nay, S. vốn được xóm làng biết đến là một người đàn ông hiền lành, chưa bao giờ lớn tiếng, xích mích, mâu thuẫn với ai. 

thu-tuyet-menh

Một trong hai mẩu giấy bà Sáu phát hiện

Bà Sáu, là hàng xóm thân tình với gia đình vợ chồng ông S., đồng thời là nhân chứng đầu tiên phát hiện ra sự việc, chưa hết bàng hoàng, cho biết, khoảng hơn 5h sáng 4/11, bà thức dậy sớm, vừa bước ra sân thì nhìn thấy hai mảnh giấy trắng được dán trên cửa sổ nhà vợ chồng ông S. (nhà bà Sáu sát vách với nhà ông S. và không có tường rào). Tiến lại gần và cố đọc kỹ từng chữ, bà Sáu như rụng rơi tay chân và chạy vội ra phía cửa chính.

Sau đó, một số người dân khác cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và báo lên công an xã. Lực lượng công an xã Tam Phước nhanh chóng có mặt tiến hành kiểm tra sơ bộ đồng thời báo cáo cấp trên.

Phòng CSĐTTP về TTXH công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cử cán bộ, chiến sĩ trực tiếp xuống hiện trường, tổ chức phá cửa phục vụ quá trình điều tra. Lúc này, đám đông hiếu kì cũng xì xào kéo tới. 

Trò chuyện với chúng tôi, một nhân chứng kể lại: 'Khi cánh cửa vừa mở ra, tôi đã thấy thi thể S. treo ngay thanh xà ngang phía cửa phòng ngủ, một tay anh ấy còn giữ vào chiếc cổ bị siết chặt. Trong phòng ngủ, chị H. đã nằm tắt thở'.

Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, ông S. và chị H. được xác định tử vong trước 1g sáng. Từ hiện trường vụ án cho đến việc phát hiện 2 lá tư tuyệt mệnh càng cũng cố hơn lập luận S. nhẫn tâm giết vợ rồi tự sát.

Hiện mọi thông tin liên quan đang được Phòng CSĐTTP về TTXH công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ. 
Nhiều người dân trong ấp cho biết, mặc dù ông S. là người hiền lành, không mâu thuẫn với ai, song cuộc sống của ông S. và chị H. đã từ lâu 'cơm không lành, canh không ngọt'. Ông S. và chị H. chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Họ cùng tìm đến với nhau hơn 8 năm trước khi mái ấm của mỗi người đổ vỡ. 

Trước khi đến với nhau, ông S. từng có vợ và một đứa con riêng đã ngoài 20 tuổi, còn chị H. đã lập gia đình nhưng chưa có con.

Cũng theo người dân thì sự khác biệt lớn nhất giữa ông S. và chị H. chính là tính cách. Trong khi chị H. hay nói, vui vẻ, có phần đanh đá thì ông S. có phần nhu nhược, hiền lành, ít nói.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: la thu tuyet menh cua doi vo chong , la thu tuyet menh , la thu , tuyet menh , doi vo chuong , tu vong , tin , bao