Hãi hùng đòn ghen nữ sinh không thua gì sát thủ
Thứ hai, 08/10/2012 15:30

Tra tấn, lột quần áo, đánh vào vùng kín nạn nhân, tạt axit… là những “đòn ghen” hãi hùng của nữ sinh khiến người lớn giật mình thảng thốt.

Hình ảnh nữ sinh lột áo, đánh bạn cắt ra từ clip từng gây xôn xao dư luận Quảng Ninh

Hình ảnh nữ sinh lột áo, đánh bạn cắt ra từ clip từng gây xôn xao dư luận Quảng Ninh

Vì cùng yêu một người, nhiều nữ sinh không ngại ngần ra tay đối với những bạn học được coi là… tình địch. Dư luận chắc hẳn chưa thể quên những vụ đánh ghen “động trời” mà thủ phạm là những nữ sinh áo trắng đang trong độ tuổi đến trường. Những clip được tung lên mạng đang hé lộ lối sống và hành vi cần được lên án trong một bộ phận giới trẻ học đường. Bởi lẽ, trong số những vụ đánh ghen, có cả những học sinh mới chỉ lớp 6,7…

Lột áo, cắt tóc, đánh hội đồng nữ sinh

Sự việc kinh hoàng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vào khoảng cuối năm 2010 khi xuất hiện đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh đánh nhau dã man, cắt tóc, lột trần áo nạn nhân của các nữ sinh Quảng Ninh.  Hiện trường vụ việc là một con ngõ nhỏ gần trường THPT Lương Thế Vinh, Cẩm Phả, Quảng Ninh, 4-5 nữ sinh quây đánh một cô bạn trạc tuổi. Nạn nhân bị kéo vào ngõ, bị phủ đầu bằng những hành động rất bạo lực.

Màn tra khảo hỏi tội diễn ra khi nạn nhân đã thấm mệt

Nhưng dã man hơn, một nữ sinh khác rút kéo ra cắt tóc nạn nhân. Khi đám học sinh bên ngoài “cổ vũ”, la hét càng nhiều, nữ sinh này càng ra tay mạnh hơn cho đến khi mái tóc bị cắt nham nhỏ. Liên tục chửi bới nạn nhân, đám nữ sinh này vừa đánh, vừa cắt tóc và lôi nạn nhân đi tiếp sâu vào trong ngõ để tránh sự tò mò của người lớn.

Đáng bất bình hơn nữ, nhóm học sinh đứng ngoài xem không có bất cứ ai can ngăn mà chỉ hô hào đứng xem và hùa vào chửi bới nhiệt tình.

Nữ sinh lớp 6 đánh ghen, lột áo, quay clip

Vào trung tuần tháng 4/2011, công an quận 12, TP.HCM tiếp nhận một đoạn clip quay vào chiều 19/4, cảnh một nhóm nữ sinh lớp 6, 7 trường THCS N. đánh dã man một nữ sinh lớp 7 vì lý do ghen tuông.

Sự việc chỉ được phát hiện khi nữ sinh này bị đánh nhiều lần trong hai tháng nhưng không dám tố cáo.

Đoạn clip quay cảnh bốn nữ sinh thay phiên nhau đánh em H. Không chỉ đánh em H. dã man, một trong bốn nữ sinh còn cởi áo em H. cho các bạn khác quay clip. Nguyên nhân xuất hiện đoạn đánh ghen trên được một giáo viên trong trường tiết lộ: Đoạn clip này được nhóm nữ sinh trên “bắn” cho nhau qua điện thoại để cảnh cáo các nữ sinh khác không được “cua” bạn trai của nhóm, nếu nữ sinh nào “giật” bồ của nhóm cũng sẽ ăn đòn như vậy. Khi xem đoạn video này, có cô giáo đã bật khóc vì không tưởng tượng được những học sinh lớp 6 có thể hành động dã man, vô lương tâm như vậy.

Sau vụ đánh ghen trên, nạn nhân bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, không ăn uống được do chấn thương đầu, cổ và phần mềm. Đang trong giai đoạn thi học kỳ nên học sinh này còn bị ảnh hưởng rất nhiều đến việc học.

Dùng ô che mưa đánh vào vùng kín

Nữ sinh từng bị tra tấn và quay lại clip

Mới đây, một vụ đánh ghen “động trời” của một nhóm nữ sinh lớp 12 đang theo học tại một trường PTTH của Hà Giang lại khiến dư luận không khỏi đau lòng.

Nạn nhân là một nữ sinh học lớp 10 học cùng trường đã bị 3-4 nữ sinh khác kéo đến phòng trọ “tra tấn”.  Trong lúc đó, nhóm nữ sinh này còn quay clip, sau đó bị phát tán trong trường và đưa lên mạng.

Những hình ảnh trong clip ám ảnh người xem bởi hành động rất dã man. Trong đó, đoạn clip quay cảnh nhóm nữ sinh này đánh đập, chửi bới rồi lột hết quần áo trên người nạn nhân.  Nữ sinh bị đánh miễn cường cởi bỏ hết quần áo chíp trên người trong tâm trạng hoảng sợ tột cùng. Trong khi đó, một cô gái khác nạt lớn “Cởi hết ra, xem nó đẹp như thế nào…”. Sau đó, vẫn tiếng  nạt nộ đó quáy “Nằm trên giường”… Khi này, nạn nhân miễn cưỡng thực hiện theo nhưng vẫn dùng tay che vùng kín thì cô gái kia tiếp tục quát “Bỏ ra, không phải che” rồi tiến đến, tay chống nặng, lấy tay đẩy đầu, bắt nạn nhân nằm xuống giường.

Kinh hoàng hơn, sau đó nhóm nữ sinh này còn dùng... đầu nhọn của chiếc ô che mưa đánh vào vùng kín nạn nhân.  Sau khi thực hiện màn tra tấn, nhóm nữ sinh bỏ đi còn kèm theo lời dọa dẫm “Lần sau sẽ không nhẹ như thế này đâu” và để mặc lại nạn nhân lại phòng trọ.

Nguyên nhân “đánh ghen” giữa các nữ sinh xảy ra bắt nguồn từ mâu thuẫn, một “đại gia” khai thác khoáng sản cùng một lúc “yêu đương” với nhiều em…

Trước đó, báo chí còn ghi nhận nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng trong giới học đường. Cách đây không lâu, tại buổi tư vấn về tâm lý học đường cho một trường học ở TP.HCM, các chuyên gia không khỏi “rụng rời” trước câu chuyện của một nữ sinh vừa học xong lớp 6. Bị phản bội vì đã dành hết tình cảm, dâng hiến cho người yêu học lớp 8,  cô học trò này đã uất hận đến mức muốn “cho chúng ăn axit”…

Hóa ra, bấy lâu nay chuyện đánh ghen không chỉ dành cho người lớn. Những người lớn tự hỏi còn đâu tình cảm tuổi học trò mới lớn trong sáng, thuần khiết? Vì đâu ngày nay nữ sinh lại có thể xuống tay dã man với những người bạn cùng học của mình không khác gì sát thủ như vậy? Những vụ đánh ghen trên không chỉ vấy bẩn tà áo trắng học trò mà còn khoét sâu những lỗ hổng trong hệ thống giáo dục…

Đại Lâm (TH)
Tag: Đánh ghen , Nữ sinh , Tạt axit , Đòn ghen , Bạo lực học đường , Hà Giang