Hai bé trai chết đuối thương tâm vì sụt hố cát
Thứ năm, 04/07/2013 19:19

Khi tắm, do mải nô đùa không để ý đến hố cát sâu nên hai cháu đã bị thụt xuống hố, chết đuối thương tâm.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm hỏi hỗ trợ gia đình hai cháu

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm hỏi hỗ trợ gia đình hai cháu

Khoảng 17h chiều 3/7, tại khu ven biển Tống Vần thuộc thôn 13, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, hai bé trai đã bị chết đuối khi đi tắm biển, bị thụt phải hố cát sâu kéo xuống.

Hai bé trai thiệt mạng là cháu Phạm Trung Kiên (sinh năm 2004) và Nguyễn Văn Thành (sinh năm 2005) đều trú tại thôn 12, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn.

Theo người dân ở đây, khu ven biển này nước nông nên có nhiều cháu bé ở xã Hạ Long đến đây tắm. Sau một thời gian, việc hút cát phục vụ cho san lấp mặt bằng của một số đơn vị xây dựng đã tạo ra nhiều hố sâu ngầm ven biển. Việc 2 cháu bé chết đuối thương tâm là do khi tắm mải nô đùa không để ý đến hố cát sâu nên đã bị thụt xuống.

Chia sẻ với mất mát này, sáng 4/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ mỗi cháu 2 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ huyện Vân Đồn hỗ trợ mỗi gia đình 500 nghìn đồng.

Được biết, gia cảnh 2 cháu thiệt mạng đều rất khó khăn bởi cuộc sống hàng ngày chỉ trông vào việc đánh bắt cá ven bờ. Hai gia đình rất mong nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm ở khắp nơi.

Địa chỉ hỗ trợ xin liên hệ đến anh Phạm Hồng Xương và chị Nguyễn Thị Thảo, đều trú ở thôn 12, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tai nạn , Tắm sông , Chết đuối , Quảng Ninh , Trẻ em , Tử vong