HAGL nhận hat-trick thua
Thứ tư, 21/01/2015 20:44

Chiều 21/1, HAGL thua trận thứ ba liên tiếp. Lần này họ thất bại với tỉ số 0-1 trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 4 Toyota V-League 1 2015.

HAGL nhận hat-trick thua

HAGL nhận hat-trick thua

Lợi thế sân nhà cùng sự quyết tâm cao độ giúp các cầu thủ Hải Phòng nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Với thủ lĩnh đội trưởng Minh Châu ở tuyến giữa và cặp tiền đạo người Jamaica đầy sức mạnh Stevens - Fagans, Hải Phòng liên tiếp gây sức ép trước khung thành thủ môn Minh Nhựt. Bên cạnh đó, mặt sân khá xấu tại Lạch Tray cũng hạn chế rất nhiều lối đá kỹ thuật của các cầu thủ HAGL.

Trong thế trận lấn lướt, Hải Phòng có bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 59, khi Stevens đánh đầu nối từ cú sút của Minh Châu.

Sau bàn thắng, Hải Phòng chủ động lui về phòng ngự và rình rập phản công. Đến phút 84, Khánh Lâm lãnh thẻ vàng thứ hai khiến Hải Phòng chỉ còn 10 cầu thủ trên sân. Từ đó, áp lực HAGL tạo ra lại càng lớn hơn. Nhưng tất cả những gì HAGL tạo được cũng chỉ là gây áp lực ở trước vòng 16m50. Các cầu thủ HAGL hầu như không thể xuyên thủng hàng thủ của Hải Phòng để tiếp cận khung thành thủ môn Xuân Việt.

Ở đầu sân bên kia, cặp tiền đạo Stevens - Fagan có nhiều tình huống phản công nguy hiểm nhưng họ lại dứt điểm quá tệ, không thể ghi thêm bàn thắng.

Công Phượng đã có một ngày sinh nhật buồn khi anh phải ngồi ghế dự bị và không chứng tỏ được gì khi được tung vào sân ở phút thứ 59, ngay sau thời điểm HAGL bị thủng lưới. Vào sân, Phượng đá lùi, hợp cùng Tuấn Anh ở vị trí chốt chặn cuối của hàng tiền vệ. Có vẻ HLV Graechen muốn dùng những đường chuyền tầm trung của Phượng. Tuy nhiên, Phượng đã không phát huy được các đường chuyền, lại chơi quá rườm rà, chuyền bóng bất cẩn và nhiều lần để mất bóng nguy hiểm.

Tuoitre.vn
Tag: cong phuong , hoang anh gia lai , v league , hai phong , hoang anh gia lai thua tran , tin , bao