HAGL gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisuk, chưa chốt tương lai cầu thủ
Thứ sáu, 25/11/2022 17:01

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisuk.

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức vừa quyết định chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng 2 năm 2023-2024 với HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. Đây là bước đi rất quan trọng trong việc chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Được biết, mức lương của HLV Kiatisuk tăng lên đôi chút so với nhiệm kỳ trước. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng được bổ sung thêm 2 trợ lý theo ý mình. Đây là nước đi cần thiết để giúp HLV Kiatisuk nâng cao chuyên môn cho các cầu thủ trẻ HAGL.

HAGL gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisuk, chưa chốt tương lai cầu thủ - Ảnh 1.

HAGL và HLV Kiatisuk tiếp tục gắn bó (Ảnh: HAGL)

Việc HLV kiatisuk được gia hạn là điều đã được dự báo từ trước. Tuy nhiên, tương lai của các cầu thủ HAGL đang tương đối mơ hồ. Chia sẻ ở trận đấu cuối cùng của HAGL trong mùa giải 2022 cách đây ít ngày, HLV Kiatisuk cho biết: "Ở mùa giải sau, chúng tôi chưa biết ai đi ai ở, bầu Đức chưa quyết định điều đó nhưng nếu trường hợp đội hình có nhiều mất mát trụ cột thì chúng tôi buộc phải dùng các cầu thủ trẻ để thay thế. Lúc này, ngoài nỗ lực cải thiện chuyên môn và thể lực, chúng tôi còn phải đề cao tinh thần chiến thắng cho các cầu thủ trẻ ở mùa giải tới".

HAGL chắc chắn sẽ có sự thay đổi rất lớn về lực lượng ở mùa giải tới. Dàn cầu thủ Hữu Tuấn, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng là những cái tên đang được nhiều đội bóng liên hệ. Chắc chắn cái tên HAGL sẽ là từ khóa rất nóng trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/hagl-gia-han-hop-dong-voi-hlv-kiatisuk-chua-chot-tuong-lai-cau-thu-202211251529454.. Nguồn: https://toquoc.vn/hagl-gia-han-hop-dong-voi-hlv-kiatisuk-chua-chot-tuong-lai-cau-thu-20221125152945412.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: HAGL , Bầu Đức , HLV Kiatisuk