'Hạ sói' bằng kịch bản nghẹt thở, Liverpool tiếm ngôi đầu của Chelsea đầy ngoạn mục
Chủ nhật, 05/12/2021 09:32

93 phút 45 giây Liverpool bất lực trước Wolverhampton, cho đến khi Origi xoay người tung cú sút quyết định xé toang lưới Jose Sa.

Phút 93 + 37 giây, từ sâu phần sân nhà, "thần tài" Van Dijk tung cú phất bóng dài bằng chân phải tìm sang biên phải theo hướng tấn công của Liverpool, Salah có cú chạm bóng cực kỳ tinh tế bằng chân trái, đẩy bóng dài vào vòng cấm địa Wolverhampton trước khi bứt tốc xé gió lao xuống kết thúc nhiệm vụ của mình bằng đường chuyền sệt chân chân vào trong ở giây thứ 43 của phút 93.

Nhận bóng bằng chân phải trong vòng 5m50 của đội chủ nhà, Origi khẽ đẩy bóng ra trước mặt trước khi "xoay compa" tung cú sút sệt xuyên qua hai hậu vệ áo vào đi vào góc gần sát thủ thành Jose Sa, song là quá đủ để khiến thủ môn này chỉ còn biết nhìn bóng đi vào lưới. 1-0 cho Liverpool.

Bàn thắng ấy giải tỏa toàn bộ áp lực suốt gần 94 phút trên sân Molineux của Binh đoàn đỏ, hất đổ tất cả nỗ lực của "những con sói" Wolverhampton, đưa Liverpool lên ngôi đầu bảng sau khi Chelsea gục ngã trước West Ham trước đó vài giờ. Giờ đây, Liverpool mới là đội bóng nắm ngôi đầu bảng trong tay.

Hẳn nhiên là chẳng mấy khó khăn để hình dung ra thế trận trên sân suốt khoảng thời gian trước đó, khi Liverpool sở hữu đến 66,8% kiểm soát bóng, tung ra đến 17 pha kết thúc trước khung thành đối phương, so với 3 của đội chủ nhà.

Trong một ngày cực kỳ đen đủi suốt gần 94 phút của Liverpool, một bàn thắng là quá đủ, và họ đã có nó khi chỉ còn cách một trận hòa chỉ hơn 1 phút. Còn gì kịch tính hơn thế? Còn gì ngoạn mục hơn khi tiếm ngôi đầu của Chelsea theo cách như thế.

Liverpool đã có được phần thưởng xứng đáng của mình. Giờ đây họ chỉ còn chờ xem Man City có chiến thắng để đoạt ngôi đầu bảng của mình không hay thôi. Nhưng sau chiến thắng nghẹt thở đến nhường ấy, cứ vui đi đã nhỉ?

Tỷ số: Wolverhampton 0-1 Liverpool

Đội hình thi đấu

Wolverhampton: Jose Sa, Coady, Dendoncker, Semedo, Kilman, Ait Nouri, Saiss, Ruben Neves, Hwang Hee Chan, Adama Traore, Jimenez.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Joel Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson (Origi 67'), Fabinho, Thiago, Salah, Mane, Jota.

Ghi bàn

Origi (90'+4)

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-soi-bang-kich-ban-nghet-tho-liverpool-tiem-ngoi-dau-cua-chelse.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-soi-bang-kich-ban-nghet-tho-liverpool-tiem-ngoi-dau-cua-chelsea-day-ngoan-muc-162210512002316907.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Liverpool , Wolverhampton , ngoại hạng anh