Hà Nội và miền Bắc rét đến hết tuần
Thứ hai, 07/01/2013 08:29

Dù nền nhiệt đang có xu hướng nhích dần lên song rất chậm, do đó, miền Bắc và Hà Nội những ngày tới vẫn chìm trong giá rét.

Miền Bắc tiếp tục rét đến hết tuần

Miền Bắc tiếp tục rét đến hết tuần

Trong hôm qua 6/1, nền nhiệt tại hầu khắp các tỉnh miền Bắc đã tăng thêm từ 1-2 độ C. Theo đó, tại Hà Nội, nhiệt độ thấp nhất đã tăng thêm trên 1 độ C, lên mức 10 độ C. Sa Pa (Lào Cai) rét 4 độ C, Mù Cang Chải (Yên Bái) tăng lên 11,8 độ C. Riêng Mẫu Sơn (Lạng Sơn) nhiệt độ lại giảm rất sâu, ở mức 0,1 độ C, trong khi ngày 5/1 là 7,5 độ C.

Trong 2-3 ngày tới, nền nhiệt độ ở các tỉnh Bắc bộ và bắc Trung bộ vẫn ở ngưỡng rét đậm, rét hại. Trong khi đó, khoảng đêm ngày 8 rạng sáng 9/1 sẽ có thêm một đợt không khí lạnh tăng cường xuống nước ta, rét đậm, rét hại ở các tỉnh miền Bắc sẽ còn tiếp diễn cho đến khoảng ngày 13, 14/1.

Trong khi đó, cơn bão số 1 hiện đã có xu hướng di chuyển chậm lại và suy yếu dần.  Theo dự báo, bão số 1 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trong 1-2 ngày tới. 

ANTĐ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thời tiết hôm nay , Trời lạnh , Trời rét , Nhiệt độ Hà Nội , Dự báo thời tiết , Xã hội