Hà Nội: Người đàn ông bỗng dưng lao đầu vào đoàn tàu đang chạy
Thứ năm, 14/03/2013 18:21

Vào khoảng 17h20 ngày 14/3, một vụ tai nạn tàu hỏa đã diễn ra tại tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua bến xe nước ngầm.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể, vào thời điểm trên, đoàn tàu chở hàng mang số hiệu HN 232213 đang lưu thông theo hướng Ga Văn Điển - Ga Hà Nội đã va chạm với một người đàn ông trung tuổi khiến người đàn ông này bị bắn ra đập vào thanh chắn tàu và nằm bất tỉnh.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, dù đã được cảnh bảo là tàu đang đến nhưng nạn nhân vẫn phớt lờ và băng qua thanh chắn lao vào hành lang đường sắt dẫn đến tai nạn thương tâm. Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, nạn nhân khoảng 45-50 tuổi, mặc quần kaki nâu, áo sơ mi màu xanh sẫm và mặt mũi dính rất nhiều máu.

Nơi nạn nhân bị bắn ra vẫn còn dính máu

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Vụ tai nạn trên xảy ra đúng vào giờ tan tầm khiến giao thông trước cửa bến xe Nước ngầm bị ách tắc một đoạn dài. Các chiến sĩ CSGT đã phải rất vất vể để giải tán đám đông hiếu kỳ.

Hoàng Yến

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tai nạn đường sắt , Tai nạn giao thông , Lao vào tàu hỏa , Hà Nội