Hà Nội: Người đàn ông bị đánh trước trụ sở Viện Kiểm sát huyện tử vong sau 2 ngày điều trị
Thứ sáu, 08/10/2021 18:22

Ông Ty. bị đánh thương tích trước cổng trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân huyện, sau hai ngày điều trị, ông đã tử vong.

Sáng 8/10, người nhà ông Nguyễn Đỗ Tỵ (56 tuổi, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, ông Tỵ đã tử vong sau 2 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây.

Cụ thể, ông Tỵ đã không qua khỏi vào tối một ngày trước, lực lượng chức năng sau đó cũng đã tiến hành các thủ tục pháp y tử thi để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện phía gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân.

Hà Nội: Người đàn ông bị đánh trước trụ sở Viện Kiểm sát huyện tử vong sau 2 ngày điều trị

Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Trần Cường.

Được biết, ông Tỵ bị đã bị một đối tượng lạ mặt hành hung đến chấn thương nặng vào tối 5/10, trước cổng ở phía đối diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện Phúc Thọ.

Theo phản ánh từ người nhà ông Tỵ, tối ngày xảy ra sự việc, ông Tỵ có tham gia bữa nhậu ở Viện và mâu thuẫn với một người.

Cũng theo lời người thân ông Ty, gia đình đã gửi đơn đến Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội, Công an thành phố và các cơ quan tố tụng có liên quan.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Phúc Thọ cho biết, họ đang tập trung điều tra vụ án, chưa thể cung cấp thông tin.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-nguoi-dan-ong-bi-danh-truoc-tru-so-vien-kiem-sat-huyen-tu-vong-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-nguoi-dan-ong-bi-danh-truoc-tru-so-vien-kiem-sat-huyen-tu-vong-sau-2-ngay-dieu-tri-161210810151627941.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Người đàn ông bị đánh trước trụ sở Viện Kiểm sát huyện , đánh chết người , giết người