Hà Nội: Cướp cứa cổ giết 2 vợ chồng già rồi dùng dao tự sát trong khoảnh khắc
Thứ hai, 06/01/2014 14:08

Tại hiện trường, người chồng bị giết chết, còn người vợ bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc tại hiện trường vụ án mạng

Rất đông người dân theo dõi vụ việc tại hiện trường vụ án mạng

Ấn F5 để tiếp tục cập nhật!

--------------------------------------

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng nay (6/1) có 2 tên cướp đột nhập vào nhà số 2, ngách 3, ngõ 493 đường Trương Định (Hà Nội) và sát hại hai vợ chồng chủ nhà, là người già.

Chủ nhà (bước đầu xác định tên là Độ, sinh 1942) bị chúng giết ngay tại chỗ, người vợ tên Nan (sinh 1947), quê ở Nghệ An bị trọng thương và hiện đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi bị người dân phát hiện và bao vây hiện trường, một trong hai tên cướp đã tự sát. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Được biết, hung thủ trước đây có thuê trọ tại nhà ông bà  Độ - chủ nhà. Hai vợ chồng nạn nhân đều ngoài 70 tuổi, là giáo viên nghỉ hưu. Theo thông tin mới nhất, ông Độ sinh nam 1940, vợ ông sinh năm 1947. Theo hàng xóm cho biết, ông bà Độ quê ở Hà Tĩnh, ít tiếp xúc với bên ngoài và không có mâu thuẫn với ai. Có nguồn tin cho biết ông bà Độ có 3 người con, 1 người hiện đang làm việc tại Nhật. Hiện đã có 2 xe cứu thương đến để đưa xác ông bà Độ đến nhà xác. Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Theo những người hàng xóm, có thể hung thủ là người quen nên ông bà Độ mới mở cửa cho vào.

2-vo-chong-gia-bi-giet

Người dân tập trung quanh hiện trường xảy ra vụ án.

Người phát hiện vụ việc đầu tiên là ông Toán (hàng xóm), lúc đó ông xóm nghe tiếng ông Độ kêu nên chạy sang xem.

Được biết, ông Nguyễn Xuân Độ, bà Trần Thị Nam sống trong ngôi nhà 4 tầng này và cho thuê trọ một số phòng trống. Hung thủ là người trước đây thuê trọ tại nhà ông Độ. Người này mới chuyển đi cách đây chừng  1 tháng. Hung thủ biết ông bà Độ chỉ ở một mình, con cái ở xa, nhà cũng có tiền của nên đã quay lại cướp. 

Theo những người hàng xóm này: "Sáng nay tôi vẫn đi bộ tập thể dục cùng ông Độ. Lúc nghe tiếng kêu la phát ra từ nhà ông Độ thì tôi chay qua và thấy cửa ngoài khóa trái". Người hàng xóm này cũng cho biết, hung thủ trước ở trọ tầng 3 nhà ông Độ và mới chuyển đến ở Tân Mai.

cua-co-2-vo-chong

Gia đình nạn nhân đau đớn trước vụ thảm án

Hơn 14h, xác các nạn nhân được đưa đi. Con ngõ dẫn vào nhà ông Độ được phong tỏa để phục vụ điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ án nghiêm trọng này.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hà Nội , Giết người cướp của , Án mạng , Cướp tài sản , Sát hại hai vợ chồng già