Hà Hồ hiếm hoi tiết lộ tin nhắn của bố mẹ chồng, mối quan hệ hiện tại ra sao?
Thứ hai, 05/06/2023 10:09

Hà Hồ khoe: “Má chồng tui quá dễ thương” và “Ba chồng của tôi thật ấm áp”. Từ đó có thể thấy mối quan hệ của nữ ca sĩ với gia đình chồng cực gắn bó.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải đoạn tin nhắn với ba mẹ chồng sau đêm nhạc. Mẹ chồng nhắn nhủ cô: “So so proud of you” (Tạm dịch: “Rất rất tự hào về con). Còn bố chồng của cô nói rằng ông đã lo lắng vì vấn đề thời tiết: “Chúng ta tự hào về con. Ba cứ nơm nớp lo sợ trời mưa nhưng may mắn mọi việc đều tốt đẹp và thành công”. Nữ ca sĩ đáp lại phụ huynh của chồng rất dễ thương: “Dạ thành công ba à. Con vui quá. Con cảm ơn ba”.

Hà Hồ khoe: “Má chồng tui quá dễ thương” và “Ba chồng của tôi thật ấm áp”. Từ đó có thể thấy mối quan hệ của nữ ca sĩ với gia đình chồng cực gắn bó.

45dc360f7140a01ef951-ngoisaovn-w729-h1280

d0beb580f3cf22917bde-ngoisaovn-w808-h1280

Được biết mối quan hệ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ gia đình 2 bên. Bố mẹ Hà Hồ từng sang Thụy Điển thăm nhà Kim Lý và bố mẹ Kim Lý cũng từng sang Việt Nam để thăm nhà Hà Hồ, gắn kết "tình thông gia".

Hà Hồ và Kim Lý là một trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Vừa qua, trong đêm nhạc ở Đà Nẵng, Hà Hồ hiếm hoi nhận xét về người bạn đời của mình. Cô bảo: "Qua đây, Hà cũng xin gửi một lời cảm ơn sâu sắc nhất đến người đàn ông hiện tại, một người đàn ông mà Hà vẫn luôn hài lòng khi mỗi đêm về sau những show diễn khiến Hà luôn bình an trong những giấc ngủ và luôn yêu thương con của Hà và anh ấy vô điều kiện, cả Subeo cũng vậy. Cảm ơn anh luôn hiện diện trong mọi show diễn, luôn yêu thương và luôn bảo vệ em". Về phía Kim Lý anh xác nhận cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới với Hà Hồ.

ha-ho-hiem-hoi-tiet-lo-dieu-khien-co-hai-long-o-chong-kim-ly-xac-nhan-thoi-gian-to-chuc-hon-le-4-ngoisaovn-w1366-h2048

Trước đó cô từng cho biết nhờ tình yêu của Kim Lý, con người, tính cách hoàn toàn thay đổi so với trước đây. Cô đã có thời gian rấn bất cần trong tình cảm, hường muốn người khác phải tự đoán ý mình. Nhiều người tình cũ từng chia tay vì không chịu được tính ngang bướng của cô.

"Kim Lý thì khác. Những lần gây gổ, tôi bảo 'Anh đi đi', anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là 'drama queen', vì cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra, khi yêu hãy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng tình yêu hơn", Hà Hồ nói. 

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ha-ho-hiem-hoi-tiet-lo-tin-nhan-cua-bo-me-chong-moi-quan-he-h.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ha-ho-hiem-hoi-tiet-lo-tin-nhan-cua-bo-me-chong-moi-quan-he-hien-tai-ra-sao-715612.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hà hồ , sao việt