Hà Hồ bất ngờ bị réo tên giữa ồn ào chuyên gia trang điểm chê Lệ Quyên xấu tính
Thứ hai, 20/03/2023 11:21

Hồ Ngọc Hà bất ngờ được réo tên trong ồn ào của Lệ Quyên vì chuyên gia trang điểm kia chính là bạn thân của "nữ hoàng giải trí".

Vừa qua, MXH xôn xao về việc Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng công khai chỉ trích, "bóc phốt" nữ ca sĩ tính xấu. Khi bình luận bị xóa khỏi bài viết của Quân Nguyễn, Hung Vanngo đã chụp lại và đăng trên tường nhà mình với caption khó hiểu: "...". Về phía Lệ Quyên, cô sau đó nhanh chóng lên tiếng khẳng định mình không hề biết người đàn ông này và không bình luận thêm về ồn ào.

Điều đáng nói là Hồ Ngọc Hà bất ngờ được réo tên trong ồn ào của Lệ Quyên. Lý do là bởi chuyên gia trang điểm kia chính là bạn thân của "nữ hoàng giải trí". Dù cả hai sinh sống và làm việc ở hai nơi khác nhau nhưng cứ hễ có cơ hội, cả hai sẽ lại tranh thủ thời gian để hội ngộ.

hao

Trong một diễn biến khác, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có thời gian chơi thân nhưng rồi bất ngờ nghỉ chơi vì không hợp quan điểm. Sự móc nối giữa ba người này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng. Ngoài Hồ Ngọc Hà thì Selena Gomez cũng bất ngờ được netizen tìm kiếm giữa ồn ào của Lệ Quyên vì được Hung Vanngo trang điểm cho.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

z3315118330191da1d96e1aca36a4adbc627e3a8a229aa-16523853

Trước mọi đồn thổi, Lệ Quyên từng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng phòng trà" nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ha-ho-bat-ngo-bi-reo-ten-giua-on-ao-chuyen-gia-trang-diem-che-l.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/ha-ho-bat-ngo-bi-reo-ten-giua-on-ao-chuyen-gia-trang-diem-che-le-quyen-xau-tinh.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hà hồ , lệ quyên , Hung Vanngo , sao việt