Góc con người sao - Kỳ 1: Lý Nhã Kỳ
Thứ sáu, 27/07/2012 15:09

Ngoài những bộ cánh hàng hiệu giá bạc tỷ, Lý Nhã Kỳ còn khiến fan hâm mộ "điên đảo" bởi nụ cười rạng ngời để lộ hàm răng trắng muốt và mái tóc mượt mà.

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ.

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ.

Tóc

Sở hữu cả một bộ sưu tập những trang phục từ dạ hội đến dạo phố giá bạc tỷ, cái tên Lý Nhã Kỳ đang trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng bởi độ "chịu chi" của mình. So với việc đầu tư cho trang phục, người đẹp "Gió nghịch mùa" cũng khá chăm chút vẻ bề ngoài, đặc biệt là kiểu tóc. Hẳn là Lý Nhã Kỳ đã tiêu tốn không ít tiền của để dưỡng và làm đẹp tóc. Bằng chứng là mái tóc của cô trông lúc nào cũng bồng bềnh, óng mượt. Dù thay đổi kiểu tóc, màu tóc,... liên tục, nữ diễn viên 30 tuổi vẫn tự tin trước bộ tóc "hàng hiệu" của mình. 

Người hâm mộ không còn lạ lẫm trước mái tóc vấn gọn khoe cổ cao, để lộ khuôn mặt đậm chất Á Đông kiêu sa, quý phái. 

Dù đã 30 tuổi, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn xinh đẹp và trẻ trung như gái đôi mươi với kiểu tóc cô dâu này.

Tóc tém ôm gọn khuôn mặt làm tôn lên vẻ đẹp không tuổi của Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Mái tóc xoăn "nghịch ngợm".

Điệu đà với băng đô cài tóc.

Kiều nữ điện ảnh Việt chọn kiểu tóc bới cao như một ngọn tháp.

Kiểu tóc xoăn lệch khiến Lỹ Nhã Kỳ trở nên vô cùng ấn tượng.

Lý Nhã Kỳ giản dị nhưng không kém phần quyến rũ với kiểu tóc thẳng buông xõa.

Người đẹp "Gió nghịch mùa" hiền thục với kiểu tóc cổ điển.

Lý Nhã Kỳ sở hữu một gương mặt trái xoan, với những đường nét khá kiêu sa, đặc biệt là đôi mắt ướt, long lanh sáng ngời cho nên bất cứ kiểu tóc nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều thích hợp và góp phần làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của cô. 

Bí quyết nuôi dưỡng mái tóc của Lý Nhã Kỳ: Để luôn làm mới hình ảnh của mình bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng, cũng như phù hợp với từng bộ trang phục, Đại sứ du lịch thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc. Điều này khiến mái tóc của cô không tránh khỏi những hư tổn do hóa chất mang lại.

Nhằm phục hồi mái tóc hư tổn, được biết, mỗi tuần Lý Nhã Kỳ đều đến salon dưỡng tóc như hấp dầu, gội đầu và massage da đầu nhẹ nhàng để kích thích sự phát triển của tóc. Nếu thời gian không cho phép, cô thường dùng dầu gội dưỡng tóc và gel, nước gôm dành cho tóc khô tại nhà. Ngoài ra, đắp mặt nạ cho tóc cũng là một phương pháp tự nhiên rất hữu ích cũng được mỹ nhân này tin dùng.

Răng

Là người của công chúng nên bên cạnh phong cách thời trang, trang điểm, Lý Nhã Kỳ còn đặc biệt chú trọng đến hàm răng của mình. Mặc dù sở hữu một hàm răng đều, trắng muốt, người đẹp vẫn luôn giữ gìn vẻ đẹp cũng như "tuổi thọ" của "bộ nhá" qua cách ăn uống và sử dụng các dược phẩm có ích cho răng lợi. 

Lý Nhã Kỳ sở hữu nụ cười hiền.

Góc con người sao: Người xưa có câu: "Cái răng cái tóc là góc con người". Hãy cùng chúng tôi khám phá xem các mỹ nhân Việt có những nét gì đặc biệt trong phong cách thời trang liên quan đến cái răng, cái tóc và học hỏi kinh nghiệm chăm sóc "góc con người" của họ nhé. Định kỳ 16h30 thứ 6 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

TT
Tag: Lý Nhã Kỳ , Sao Việt , Góc con người sao , Goc con nguoi sao , Thoi trang toc , Thoi trang toc 2012 , Kieu toc dep