Gió lạnh tràn về, miền Bắc vừa mưa vừa rét, Hà Nội thấp nhất 16 độ
Thứ bảy, 27/02/2021 09:15

Bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu vực Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, nền nhiệt toàn miền giảm giảm xuống 15-18 độ, vùng núi trời chuyển rét.

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng thủy văn uốc gia, sáng sớm nay (27/02), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu vực Đông Bắc Bắc Bộ.

Dự báo: Ngày và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sau đó ảnh hưởng một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày hôm nay (27/02), ở các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa, mưa rào và có nơi có dông; ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ; đêm có mưa vài nơi. 

Ngày hôm nay ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ; phía Tây Bắc Bộ, Nghệ An và Hà Tĩnh trời lạnh.

Khu vực Hà Nội: Ngày có mưa và mưa nhỏ, đêm có mưa vài nơi. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gio-lanh-tran-ve-mien-bac-vua-mua-vua-ret-ha-noi-thap-nhat-16-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gio-lanh-tran-ve-mien-bac-vua-mua-vua-ret-ha-noi-thap-nhat-16-do-162212702082503379.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Không khí lạnh , hà nội , thời tiết