Giggs tiết lộ bí quyết thi đấu thành công của M.U
Thứ bảy, 05/01/2013 22:09

Tiền vệ lão tướng Ryan Giggs của Man United vừa lên tiếng cổ vũ chính sách luôn phiên cầu thủ của HLV Alex Ferguson.

Giggs và Chicharito

Giggs và Chicharito

Trên tờ The Express, Ryan Giggs khẳng định việc HLV Alex Ferguson xoay vòng cầu thủ trong thời gian gần đây là điều rất hợp lý để giúp các cầu thủ có được trạng thái sung sức nhất. Giggs đã bày tỏ quan điểm sau khi nghe Sir Alex tiết lộ rằng ông sẽ tiếp tục có những thay đổi về mặt nhân sự trong những trận đấu sắp tới như đang làm trong thời gian gần đây.

Theo Giggs, đây là điều rất đáng làm và HLV Alex Ferguson cũng làm việc này rất giỏi. Đều đó thể hiện qua việc Man United đang thắng như chẻ tre và vươn lên mạnh mẽ trên BXH Premier League bất chấp những xáo trộn trong đội hình ra sân. Điều quan trọng là việc làm của Sir Alex khiến hầu hết các cầu thủ trong danh sách đội hình 1 của Quỷ đỏ đều có cơ hội ra sân.

"Chúng tôi đang có một dàn cầu thủ rất chất lượng và cách HLV Ferguson sử dụng người cũng là rất ấn tượng. Điều đó được thể hiện qua việc Man United rất sung sức ở trận gặp Wigan mới đây. Tất cả là nhờ chính sách xoay vòng cầu thủ của Sir Alex".

"Không ai có thể biết mọi thứ sẽ đi về đâu, các cầu thủ sẽ mệt mỏi như thế nào khi phải thi đấu tới 4 trận trong vòng có 10 ngày. Đó là còn chưa kể tới những chấn thương luôn rình rập. Điều này đòi hỏi các HLV phải có chiến lược và cách sử dụng người hợp lý. HLV Ferguson đang làm quá tốt điều này".

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: M.U , Man Utd , Giggs , Sir Alex , Bóng đá Anh