Giết vợ khuyết tật rồi xin cha già và các con tha thứ
Thứ năm, 09/01/2020 14:07

Nói lời sau cùng, Nguyễn Văn Hoàng nức nở, cúi đầu trong nước mắt xin cha già và các con tha thứ.

Ngày 9-1, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hoàng (SN 1970) tù chung thân về tội giết người. 

HĐXX không buộc Hoàng có trách nhiệm dân sự do cha vợ (88 tuổi) cùng các con của nạn nhân và bị cáo không có yêu cầu. Lúc nói lời sau cùng, Hoàng nức nở, cúi đầu trong nước mắt xin cha vợ và các con thứ tha. 

Chủ tọa phiên tòa phải trấn an bị cáo. Sau, Hoàng xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm về tạ tội với cha già, chuộc lỗi với hai con.

Giết vợ khuyết tật rồi xin cha già và các con tha thứ - ảnh 1

Bị cáo Nguyễn Văn Hoàng trầm ngâm khi tòa nghị án. Ảnh: HOÀNG YẾN

Tuy nhiên, xét hành vi của bị cáo mang tính côn đồ, tấn công nạn nhân khi họ không có khả năng tự bảo vệ..., HĐXX đồng tình với mức án mà đại diện VKS đã đề nghị trước đó.

Hoàng và chị N. kết hôn với nhau từ năm 1998. Vợ chồng chung sống với nhau tại phòng trọ ở đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân và có hai con chung. Bản thân chị N. là người khuyết tật từ nhỏ (bị cụt chân trái).

Từ tết Nguyên đán năm 2019, do nghi ngờ vợ ngoại tình, Hoàng và chị N. thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Đến cuối tháng 3-2019, Hoàng giận vợ nên dọn qua nhà chị họ ở. 

Sáng 4-4-2019, Hoàng đi xe ôm về phòng trọ đòi ly dị dẫn đến cãi nhau. Lúc này, chị N. đang ngồi bệt chỗ sàn nước để rửa ly chén và tranh cãi với Hoàng về việc ra tòa.

Khi lời qua tiếng lại, chị N. có đe dọa sẽ dùng dao đâm chồng. Nghe vậy, Hoàng lấy dao trên kệ tấn công liên tiếp vào người vợ. Chị N. kêu cứu và cố gắng né tránh. 

Sau đó, Hoàng lấy dao tự đâm vào người mình nhưng dao bị cong, không đâm được. Hoàng ném dao xuống nền nhà và lấy dao khác tự đâm vào ngực mình rồi ngất đi. Hai vợ chồng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị N. đã tử vong.

 
PLo.vn

Nguồn: https://plo.vn/phap-luat/giet-vo-khuyet-tat-roi-xin-cha-gia-va-cac-con-tha-thu-882812.html.. Nguồn: https://plo.vn/phap-luat/giet-vo-khuyet-tat-roi-xin-cha-gia-va-cac-con-tha-thu-882812.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết người , tin pháp luật , lĩnh án