Giết người, chặt đầu giấu xác trong tủ quần áo
Thứ tư, 26/12/2012 11:01

Dù có những ý kiến tranh cãi cho rằng Aston Barth vô tội nhưng cảnh sát thì nói rằng chính hung thủ đã khai với họ là cố chặt đầu nạn nhân bằng một chiếc rìu.

Hung khí gây án. (Ảnh minh họa).

Hung khí gây án. (Ảnh minh họa).

Cơ quan chức năng cho biết người đàn ông đến từ vùng Long Island, Mỹ được cho là kẻ giết người mất trí khi đâm chết người hàng xóm, sau đó cố chặt đầu nạn nhân bằng một chiếc rìu rồi giấu xác trong tủ quần áo.

Trong lời thú tội với cảnh sát, Aston Barth, 33 tuổi khai rằng đêm 18/12, vì mâu thuẫn, hai người đã lớn tiếng và cãi nhau ở nhà Barth. Bị kích động, hắn nắm lấy chiếc rìu và dùng sức cắt đầu người bạn thân là Jason Campbell (35 tuổi).

Luật sư Glenn Kurtzrock nói trước tòa “Barth đã đâm nạn nhân vào cổ để cố chặt xác. Sau đó hắn cũng nhận ra là không thể làm điều đó và đã đổi kế hoạch”.

Aston Barth

Được biết kẻ sát nhân từng gây ra các vụ cướp có vũ trang năm 2000.

Sau khi giết chết bạn thân, Barth lấy chăn bọc thi thể nạn nhân rồi lấy túi bóng đen quấn kín đầu sau đó ném vào đủ đựng quần áo giấu xác.

1 tuần sau đó, vụ án bị phanh phui khi mẹ và anh trai hung thủ vô tình phát hiện xác Campbel trong tủ quần áo vào đêm Giáng sinh và ngay lập tức thông báo cho cảnh sát.

Tại phiên tòa xét xử hôm thứ Ba, kẻ sát nhân bị cáo buộc giết người ở cấp độ 2. Nhưng tòa đang xem xét đến khả năng vô tội bởi hung thủ có biểu hiện tâm thần.

Mẹ bị cáo, bà Connie Brath trao đổi với phóng viên tờ Newsday cho biết con trai bà mắc chứng tâm thần từ nhỏ. “Con trai tôi cần thuốc nhưng lúc đó nó đã không kịp lấy. Sau đó chính nó thú nhận đã giết người”.

Đại Lâm
Tag: Giết người , Án mạng , Chém chết người , Vụ án , Trọng án , Tòa tuyên án , An ninh hình sự , Xã hội , Chặt xác