Giáo viên tiểu học bị cáo buộc lạm dụng 10 nữ học sinh của mình
Thứ tư, 10/09/2014 18:36

Một giáo viên người New Zealand đã bị buộc tội lạm dụng 10 bé gái khi cố tình tổ chức trò chơi để chạm vào bộ phận kín của học sinh.

Giáo viên tiểu học bị cáo buộc lạm dụng 10 nữ học sinh của mình

Giáo viên tiểu học bị cáo buộc lạm dụng 10 nữ học sinh của mình

Một giáo viên người New Zealand đã bị cáo buộc 25 tội danh về hành vi lạm dụng trẻ em. Ông đã cố tình tổ chức trò chơi để lạm dụng 10 học sinh từ sáu đến tám tuổi. Theo đó, vị giáo viên này đã cố tình chạm vào quần áo và các bộ phận vùng kín của học sinh trong giờ học. Các hành vi phạm tội của ông diễn ra tại một trường học không được tiết lộ tên vào năm 2011 và 2012 khi các cô gái đang học lớp 3.

Vị giáo viên này đã tổ chức các trò chơi cho học sinh sau đó để các em ngồi lên đầu gối mình trong giờ học. Đó là cơ hội để ông có những tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của học sinh. Luật sư Dale Dufty nói: ‘Các bé gái nghĩ rằng đó là những hành động vật lý bình thường. Họ không biết rằng người giáo viên đó đang làm những hành động vô cùng độc ác’.

Ngoài ra vị giáo viên 68 tuổi tuổi cũng bị cáo buộc đã yêu cầu một học sinh ở lại sau giờ học. Và trong lúc học sinh đó đợi xe bus, ông đã ép bé gái phải kéo quần mình xuống. Ông bị cáo buộc đã chạm vào bé gái nhiều lần cả trong giờ học và tại một nhà kho hẻo lánh

Tuy vậy, vị giáo viên 68 tuổi đã phủ nhận các hành động của mình và cho rằng đã có những hiểu nhầm trong chuyện này. Tên của bị cáo và các nạn nhân đều được giữ kín để đảm bảo an toàn và danh dự của họ.

Tiến Nguyễn (News) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giao vien lam dung hoc sinh , lam dung , giao vien , hoc sinh , tin , bao